Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Cảm xúc dâng trào QBV thứ 4 Cr7 tri ân BĐN Real Madrid

"Tôi muốn nhân dịp này cảm ơn tất cả bạn bè, cả ở đội tuyển nhà nước lẫn Real Madrid. Nếu Real Madrid hay Bồ Đào Nha không thành công thì tôi cũng không đứng ở đây để nhận giải thưởng này. vì vậy, tôi luôn xem đội bóng là ưu tiên hàng đầu", Cristiano Ronaldo phát biểu sau khi nhận giải.

xoc dia qua mang

Trong năm 2016, Ronaldo đoạt nhì danh hiệu tập thể được cho là cao niên nhất của đá bóng toàn cầu trong năm. Ở cấp CLB, anh cùng Real Madrid đăng quang quẻ ở Champions League, mang về cho đội chủ sân Bernabeu danh hiệu thứ 11 ở sân chơi này, hồi tháng Năm. Sau đó, Ronaldo, trong vai trò thủ quân, là đầu tàu đưa Bồ Đào Nha đi tới ngôi quán quân Euro 2016 trên đất Pháp, dù anh không có mặt trong đa số thời kì trận chung kết vì chấn thương.

nhị danh hiệu đồng đội, cùng đóng góp lớn hoành tráng của bản thân anh trên hành trình đoạt được hai danh hiệu ấy là cơ sở giúp Ronaldo giành được nhiều điểm nhất trong cuộc bầu chọn của 173 nhà báo khắp trái đất. Anh Nhờ đó vượt qua một loạt danh tiếng hoành tráng khác, trong đó có đại kình địch Lionel Messi và ngôi sao người Pháp mới nổi Antoine Griezmann để đoạt Quả Bóng vàng thứ 61 trong lịch sử đánh giá giải thưởng này của tập san uy tín France Football.

Đây cũng là lần thứ bốn Ronaldo đoạt Quả Bóng đá quý và là lần thứ ba anh nhận vinh quang này với nhân cách một cầu thủ của kềnh kềnh trắng Madrid. Các lần được vinh danh trước đó của ngôi sao người Bồ Đào Nha tới vào các năm 2008 (khi Ronaldo còn chơi cho Man Utd), 2013 và 2014.

"Với tôi, nhận Quả Bóng kim cương thứ tư của riêng mình là một vinh dự lớn to. Cảm xúc của tôi lúc này cũng y sì như khi tôi đoạt Quả Bóng rubi lần trước tiên. Giấc mơ tiếp tục thành hiện thực. Trong thâm tâm, tôi chưa từng nghĩ mình có tới tư lần thắng giải này. Tôi rất hạnh phúc và tự hào", Ronaldo nói thêm.

bởi bận cùng Real Madrid sang Nhật phiên bản dự FIFA Club World Cup, Ronaldo không thể góp mặt trong lễ lên tiếng và trao giải Quả Bóng rubi bữa qua 12/12. Anh hiện diện qua một video phát lại, được ban doanh nghiệp quay từ tuần trước trong phòng truyền thống của kềnh kềnh trắng Madrid.

Với bốn lần thành công, Ronaldo biến thành cầu thủ đến từ châu Âu sở hữu nhiều Quả Bóng đá quý nhất lịch sử. Trước đó, anh san sớt kỷ lục ba lần đoạt Quả Bóng đá quý với ba bậc tiền bối Johan Cruyff (1971, 1973, 1974), Michel Platini (1983, 1984, 1985) và Marco van Basten (1988, 1989, 1992).

Những tin bóng khác tại xoc dia an tien VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien