Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2016

Có màn mở tỉ số sớm song Liverpool hụt giò khi bị cầm chân

Có bàn mở tỷ số sớm nhờ cú sút chéo góc của Adam Lallana, nhưng mà Liverpool lại không thể tận dụng lợi thế để giành thắng lợi. Trong vòng 13 phút giữa hiệp một, West mê say đảo ngược tình thế bằng nhì bàn liên tiếp.

xoc dia online

Điều gây bất ngờ hơn là nhì bàn thua của Liverpool đều có lỗi từ hàng thủ vốn chỉ để lọt lưới 18 lần trong 14 trận trước đó. Trong bàn đầu, thủ môn Loris Karius phản ứng hơi lờ lững sau cú sút phạt trực tiếp của Dmitri Payet. Còn trong bàn sau, trung vệ Joel Matip bận rộn lỗi suy đoán khi đeo bám Michail Antonio.

Nếu không có cú đệm bóng cận thành của Divock Origi ở phút 48, Liverpool có thể đã chạm chán nhiều gian truân hơn trong việc kiếm một điểm. Về cuối trận, đội chủ nhà liên tục hãm thành mà chẳng thể vượt qua hàng thủ vững chắc của West mê say.

Việc bỏ dở thành công ở vòng 15 đã khiến Liverpool hụt hơi so với nhị đội xếp trên của giải Ngoại hạng Anh. Thầy trò hlv Jurgen Klopp hiện có 31 điểm, kém sáu điểm so với Chelsea và ba điểm so với Arsenal. Đội xếp thứ tứ Man City chỉ kém một điểm so với Liverpool.

Trận hòa West ham cũng là trận thứ hai liên tục Liverpool không thắng khi vắng siêu sao Coutinho. Ở trận liền kề trước đó, đội bóng thành phố cảng để thua Bournemouth với tỷ số 3-4.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien