Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Cứ gặp Noel ngày mùa Chelsea sẽ vô địch

Trong khi các địch thủ đương đầu với những gian nan không giống nhau, thì Chelsea vẫn đang băng băng tiến về phía trước trong cuộc đua tới ngôi vương tại Ngoại Hạng Anh mùa này. Rạng sáng nay, The Blues đã có chiến thắng 1-0 trọn vẹn trước Sunderland để một lần nữa ngự trị trên ngôi đầu của giải đấu.

choi xoc dia qua mang

Đây đã là thắng lợi thứ 10 liên tiếp của thầy trò hlv Conte tại Ngoại Hạng Anh, và khỏi phải nói thì cũng đủ biết các CĐV của The Blues đang vui sướng đến nhịn nhường nào. Với khoảng cách đã lên đến 6 điểm so với 2 đội bóng phía sau là Liverpool và Arsenal, thì rất có thể Chelsea cũng sẽ bảo toàn được ngôi đầu bảng của mình cho đến dịp Giáng Sinh năm nay.

Có một điều rất đáng xem xét, đó là trong các mùa giải nhưng đội chủ sân Stamford Bridge chiếm hữu ngôi đầu tại Ngoại Hạng Anh vào dịp Giáng Sinh, thì họ đều xuất sắc biến thành những nhà quán quân tại giải đấu vào cuối mùa. cụ thể điều này đã xảy ra vào các năm 2004, 2005, 2009 và 2014.

Liệu Chelsea sẽ lần thứ 5 làm được điều kỳ diệu này? Rất khó đoán khi đây chỉ mới là mùa giải trước tiên mà Conte nắm quyền tại Stamford Bridge. ngoại giả cũng khó nhưng nói trước, vì trong dĩ vãng Conte cũng đã từng giúp Juventus lên ngôi vương tại Serie A ngay trong mùa giải đầu tiên nắm quyền tại Turin.

Những tin tức khác tại xoc dia an tien VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien