Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Martial đang sắm cách thức trốn khỏi MU

Martial hiện không với nhiều thời cơ đá chính trong đội hình của hlv Jose Mourinho. trong khoảng đầu mùa giải 2016-2017, tiền đạo này mới chỉ mang một bàn trong 11 lần vào sân tại giải siêu hạng Anh. thành tựu này tốt hơn phần nhiều so với 11 bàn trong 31 trận mùa trước, lúc cựu nhà cầm quân Van Gaal còn dìu dắt Man Utd.

xoc dia online

"Chúng tôi đang nghiên cứu cụ thể về đề nghị của Sevilla. Sevilla là 1 CLB mạnh và đang sở hữu vị trí cao ở La Liga. Họ cũng đang chơi tại Champions League và mang một chiến lược gia nhiều năm kinh nghiệm. Tôi chỉ sở hữu thể nói như thế mà thôi", đại diện của Martial, Lamboley cho biết hôm 28/12.

Trong khi tình hình tại Man Utd đang xấu đi đối sở hữu Martial, đội bóng vẫn muốn giữ tiền đạo này. hlv tuyển Pháp, Didier Deschamps cũng muốn Martial vượt qua thách thức để trưởng thành hơn.

Hồi đầu tháng 12, bản thân "số 11" của Man Utd cũng thừa nhận: "Đây là thách thức mà tôi phải vượt qua. bất cứ cầu thủ trẻ nào cũng phải vượt qua thách thức này. Thật khó giúp ích cho đội bóng lúc phải ngồi trên ghế dự bị, nhưng mà ấy là lựa chọn nhưng tôi phải chấp nhận".

Martial gia nhập Man Utd hồi hè 2015 có giá khoảng 50 triệu đôla. Đây là mức kỷ lục cho 1 cầu thủ giới trẻ. Khoản phí sở hữu thể tăng lên đến 80 triệu tùy vào thành công trong ngày mai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien