Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Messi và Cr7 giống nhạc đồng quê và nhạc Rock

"Tôi cho rằng Ronaldo sẽ là đội ngũ AC/DC, chuyên mục heavy metal, khỏe mạnh và bán rất chạy, rất được chào đón. Còn Messi sẽ thuộc về thể reggaeton, nhẹ hơn nhưng rất thú vị", Granero Phân tích khi được kênh truyền hình ASTV đòi hỏi so sánh nhì siêu sao.

xoc dia an tien

AC/DC là hàng ngũ nhạc rock bậc nhất của Australia không đi theo cái chảy nhạc số, khước từ iTunes, nhưng vẫn đạt được những chiến thắng quang vinh về mặt thương mại. Hình ảnh mang số lượng đĩa của AC/DC bán ra chỉ kém Beatles, và hơn Rolling Stones hay Led Zeppelin.

Reggaeton là một thể loại âm nhạc Mỹ Latin, biến thể của nhạc trẻ trong những năm 1990, sôi động và thu hút. công trình điển hình cho chuyên mục này là đĩa đơn 'Gasolina' của Daddy Yankee, 1 bài hát rất nở rộ với nhịp độ và nhanh và liên tiếp.

Granero từng chơi cùng Ronaldo tại Real Madrid thời đoạn 2009 - 2012 trước lúc rời sân Bernabeu sang QPR rồi quay lại La Liga mặc áo kềnh kềnh trắng Sociedad. Cầu thủ 29 tuổi này đang rất hăng hái tham gia chương trình từ thiện giúp trẻ thơ bị ung độc.

Nguồn choixocdia

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien