Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2016

Mkhitaryan chỉ nghỉ 2 trận sẽ hồi phục chấn thương

Mkhitaryan dính chấn thương mắt cá chân trái khi thời gian đá chính chỉ còn vài phút. Trước đó, cầu thủ này trở thành anh hùng khi ghi bàn quyết định giúp Man Utd tấn công bại Tottenham với tỷ số 1-0 trong cuộc đấu tối 11/12.

choi xoc dia online

"Có vẻ như Mkhitaryan sẽ không thể chơi trận chiến tới, nhưng mà đó không phải là một chấn thương nghiêm trọng. Cậu ấy không cần phẫu thuật. chờ đợi Mkhitaryan sẽ quay lại vào ngày lễ Tặng vàng (26/12)", nhà cầm quân Mourinho cho biết sau cuộc đấu.

Nếu quay lại đúng như hy vọng của ông thầy, Mkhitaryan chỉ không có mặt nhì trận chạm mặt Crystal Palace và West Brom. Tiền vệ này sẽ rút lại vào đúng trận gặp mặt Sunderland.

Mkhitaryan trở thành quan yếu với Man Utd thời gian gần đây khi liên tiếp đá chính tứ trận. Trong tứ trận này, siêu sao người Armenia đóng góp nhì bàn và nhì đường chuyền dọn cỗ.

tư thế chuyển biến hăng hái của Mkhitaryan là một tin rất vui đối với Man Utd. Hồi đầu mùa, sau màn khởi đầu ảm đạm, CĐV Quỷ đỏ từng lo Mkhitaryan sẽ trở thành một phiên bản giao kèo thất bại.

Sau trận thắng Tottenham, Man Utd hiện xếp thứ sáu Ngoại hạng Anh với 24 điểm sau 15 trận. thắng lợi này chỉ kém ba điểm so với Tottenham và sáu điểm so với Top 4.

Những tin bóng khác tại choi xoc dia online VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien