Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Muối mặt VFF Việt Nam bị AFC phạt 38000 đô cho hành động ném vỡ vạc kính Indo vừa mới đây

“Liên đoàn đá banh châu Á (AFC) lên tiếng phạt 38.000 đôla và cảnh cáo Việt Nam bởi vì đây là lần đầu để xảy ra sự cố như vậy”, Tổng thư ký Liên đoàn môn thể thao vua Việt Nam (VFF) Lê Hoài Anh san sẻ với choixocdia sáng 29/12.

xoc dia truc tuyen

Sau lúc cầm hoà Việt Nam mang tỷ số 2-2 hôm 7/12, qua ấy giành vé vào chung kết AFF Cup 2016, các cầu thủ Indonesia nhảy nhót trên xe lúc di chuyển trong khoảng sân Mỹ Đình về khách sạn. bất thần, một số kẻ quá khích đã ném đá vỡ lẽ cửa kính xe, làm bác sĩ và trợ lý chiến lược gia của Indonesia bị thương. VFF sau ấy đã thay xe và bố trí lực lượng cơ động đưa thầy trò nhà cầm quân Anlfred Riedl về nơi đóng quân.

“Chúng tôi hiểu cảm giác của những CĐV Việt Nam. ngoài ra, chúng tôi mong các lần đến mọi người cần kềm chế hơn. những hành động quá khích như vậy mang thể làm đá banh Việt Nam phải nhận án phạt nặng”, ông Lê Hoài Anh nhắc thêm.

Năm 2015, FIFA xử Malaysia thua 0-3 trước Ả-rập Xê-út, phải đá trận lượt về trên sân không khán giả, đồng thời phải nộp phải 40.000 franc Thuỵ Sĩ vì để CĐV ném phần nhiều pháo sáng xuống sân.

Đây là lần đầu tiên Việt Nam để xảy ra sự cố CĐV tiến công xe chở đội khách. bữa nay Ban tổ chức giải sẽ họp cùng phòng ban bình yên, để rút kinh nghiệm.

Trong dĩ vãng từng rộng rãi lần xảy ra sự cố gần giống tại AFF Cup. tiêu biểu là năm 2014, trong trận bán kết lượt đi trên sân Shah Alam, một số CĐV quá khích của Malaysia đã tiến công người ngưỡng mộ Việt Nam trên khán đài, làm cho đa dạng người bị thương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien