Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

Người Thái có chức quán quân cũng là vàng mừng năm mới

Chiến thắng năm nay của Thái Lan diễn ra trong bối cảnh đặc biệt, khi cả nước đang chịu quốc tang vì vua Bhumibol Adulyadej chầu trời. Trước khi giải đấu diễn ra, Liên đoàn đá bóng Thái Lan thậm chí từng có ý định công ty các trận chiến ở sân trung lập.

xoc dia qua mang

tuy nhiên, chính quyền nước này sau đó nới lỏng lệnh cấm. Mới đây, thái tử Maha Vajiralongkorn đã lên kế vị, biến thành nhà vua mới của Thái Lan.

"Chúng tôi dâng tặng thắng lợi này cho tân vương, cho các CĐV và nhà vua quá cố", hlv Kiatisuk Senamuang nói sau khi cùng các học trò đánh bại Indonesia với tỷ số 2-0 tối 17/12, qua đó giành chiến thắng chung cuộc 3-2 sau nhị lượt trận chung kết để lần thứ năm trong lịch sử đăng quang tại AFF Cup. "Đây giống như phần thưởng năm mới chúng tôi muốn dành tặng cho tất cả các CĐV, những người đã luôn ủng hộ đội tuyển trong thời kì qua".

Ở lượt đi, Thái Lan là đội ghi bàn mở tỷ số trong hiệp một, nhưng mà sau đó để Indonesia ghi liên tiếp nhì bàn trong vòng năm phút giữa hiệp hai và chịu thua 1-2. chiến lược gia Kiatisuk tiết lộ sau cuộc đấu sân khách các cầu thủ của ông đã xuống ý thức một cách nghiêm trọng. "Tuy nhiên, sau đó chúng tôi đã yêu cầu các cầu thủ đặt kiên tâm đấu tranh hết mình bởi vì các cổ cổ vũ, và điều đó đã đem đến tác dụng", nhà cầm quân có biệt danh "Zico của Thái Lan" cho hay.

Chức quán quân năm nay là lần thứ hai liên tục Kiatisuk giành được cùng đội tuyển Thái Lan trên cương vị hlv. hợp đồng của ông với Liên đoàn sẽ hết hạn vào tháng 2/2017, và Kiatisuk cho biết chuẩn bị làm tiếp công tác ngày nay nếu được tin tưởng: "Tôi muốn đưa đội tuyển này tiến lên, và tôi muốn các cổ động viên tin yêu vào mình".

Những tin tức khác tại choi xoc dia an tien VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien