Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Paul pogba có nhẽ sẽ may mắn hơn trong lượt trận sau Europa

"Paul có nhẽ đã bật cười và anh trai của cậu ta cũng thế, khi biết kết cuộc bốc thăm", Jose Mourinho chia sẻ. "Ở vòng bảng chúng tôi nhiều lần phải vận chuyển rất xa. tới Pháp là một chuyến bay dễ ợt, ở một khoảng thời kì thuận lợi. Điều đó thật tốt".

choi xoc dia truc tuyen

Trong mô hình đội ngày nay của Saint-Etienne có Florentin Pogba - anh ruột của Paul Pogba, cầu thủ mà Man Utd đã chi 130 triệu đôla để chiêu mộ hồi mùa hè vừa qua. Florentin, sinh năm 1990, chơi ở địa điểm hậu vệ. Anh đã mặc áo Saint-Etienne từ năm 2012 và có 50 lần ra sân.

Saint-Etienne không phải là đội bóng to ở hiện tại, nhưng đó từng là nơi huyền thoại Michel Platini mang áo từ năm 1979 đến 1982. "Saint-Etienne là đội bóng giàu truyền thống. Những người thuộc thế hệ của tôi không bao giờ quên đội bóng của Platini. Man Utd là một trong những cái tên lớn ở giải đấu này. Sẽ gian truân nhưng mà chúng tôi có nhì tháng để quên điều đó đi", huấn luyện viên của Man Utd nói tiếp.

Theo bình chọn của các nhà cái, Man Utd là người tìm việc quán quân hàng đầu ở Europa League năm nay dù chỉ đi tiếp với địa điểm nhị bảng. Sau khi Man Utd giành quyền vào vòng 1/16, nhì tiền nhiệm danh thủ từng mang áo đội bóng này là Paul Scholes và Michael Owen đều nhận định đoàn quân dưới trướng Mourinho có cơ hội to để lên ngôi nhờ chất lượng mô hình đội vượt trội.

Xem thêm những tin bóng đá ngoại hạng tại choi xoc dia truc tuyen VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien