Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Pep bị chê quá cứng và bảo thủ

phổ thông quan điểm cho rằng, tiền nhiệm nhà cầm quân Barca quá cổ hủ khi áp đặt lối chơi ban bật, kiểm soát bóng trong môi trường giàu thể lực, ưa chuộng bóng dài như Premier League. Điều này khiến Man City trở thành “lạc lõng” và dần bị các kẻ địch bắt bài.

xoc dia an tien that

Thậm chí gần đây, 1 ngôi sao vốn được Pep trọng dụng là Kevin De Bruyne cũng thông báo khẳng định, ông thầy nên linh hoạt thay đổi tư duy chiến thuật.

“Bạn cần phải chống chọi mang việc duy trì hay thay đổi phương pháp tiếp cận cuộc đấu. cách chơi bóng dài không đẹp mắt, cũng chẳng hề đẳng cấp của đội bóng mà chúng ta đâu còn tuyển lựa nào khác!", tiền vệ người Bỉ tâm tình.

Hồi tháng trước, Pep thừa nhận ông đã “choáng” bởi vì những CLB Premier League dùng cách chơi bóng bổng quá phổ quát, và rằng Man City vẫn gặp mặt đôi chút gian nan trong việc hóa giải các cảnh huống “không chiến”. Phát biểu này cũng được De Buryne kể lại.

“Điều làm cho Pep ngạc nhiên nhất là quá phổ quát đội bóng chơi bóng dài. Trước đó, ông đó luôn nghĩ rằng họ phải cố chơi bóng đá thực thụ để giành thành công.

Ông đó đầu tư nhiều thời gian, công huân để vỡ hoang điểm yếu, tậu ra những khoảng trống và bí quyết vận hành cách chơi của kẻ địch. nhưng khi chúng tôi kể họ sẽ dùng bóng dài chống lại Man City, hầu hết đã xong.

Những tin bóng đá hot trong ngày tại choi xoc dia an tien VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien