Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Pháo thủ 'binh lủng' đứt mạch bất bại

Ardenal bị kềm chân

hành quân tới sân của Everton, Arsenal có trọn vẹn sự tự tin để hướng đến một thắng lợi, để qua đó xâm lăng vị trí đầu bảng của Chelsea - đội thi đấu muộn hơn một ngày. Và họ đã có bắt đầu như ý với bàn vào lưới đầu tiên của Alexis Sanchez, sau cú sút phạt đập người hậu vệ chủ nhà Ashley Williams.

choi xoc dia online

tuy nhiên, lợi thế đó bị đánh mất ngay trước khi hết hiệp một. Từ đường chuyền của Leighton Baines, Seamus Coleman thoát khỏi sự truy hỏi cản của các hậu vệ đội khách để ghi bàn gỡ hoà 1-1. Everton từ đó chơi hứng khởi, với sự ủng hộ cuồng nhiệt của khán giả nhà. Khi hiệp nhị chỉ còn vài phút thi đấu chính thức, Williams bật cao tấn công đầu nâng tỷ số lên 2-1.

Trong những phút bù giờ diễn ra kịch tính. Everton mất thủ quân Phil Jagielka vì tấm thẻ vàng thứ nhị, Trong khi Arsenal có nhì cú ngừng điểm bị phá ngay trước vạch vôi.

Đây là lần trước tiên kể từ vòng đấu thứ nhị thầy trò nhà cầm quân Wenger phải nhận thất bại ở Ngoại hạng Anh.

Everton không có phong thái tốt gần đây, khi chỉ thắng một trong 10 trận gần đây và chỉ giữ sạch sẽ lưới được đúng một lần trong quãng thời kì đó. Và họ khởi đầu trận đấu một cách cầm chừng. Điều đó cũng dễ hiểu khi kẻ địch là một Arsenal đang hừng hực khi thế, sau khi đại thắng ba trận gần nhất, ghi 12 bàn và thủng lưới chỉ ba lần trên mọi đấu trường.

bên cạnh đó kể từ sau bàn mở tỷ số của Sanchez phút 20, thế trận rẽ sang một hướng khác. Everton trong thế chẳng còn gì để mất đã từ bỏ cách chơi phòng vệ phản công, nhưng mà chuyển hẳn sang chơi tấn công trực diện. Khoảng cách giữa hai tiền đạoRomelu Lukaku và Enner Valencia so với tuyến dưới được thu hẹp lại, sản xuất nhiều cảnh huống vây hãm cầu môn đội khách.

trái lại, hàng công của Arsenal trận này thi đấu không tốt. Ngoài pha ghi bàn có phần may mắn của Sanchez và các cú dứt điểm bị cản phá phút bù giờ của Nacho Monreal cũng như Alexi Iwobi, đội khách không tạo được thêm pha bóng nào hướng đúng mục tiêu. Tổng số cú dứt điểm của họ trận này là chín lần, cũng kém xa kẻ địch.

Không chỉ trận mạc tấn công, hệ thống phòng thủ cũng là điều khiến huấn luyện viên Wenger phải đau đầu khi mùa giải bước vào thời đoạn ác liệt. 11 trận liên tục đã qua, không trận nào Arsenal không để thủng lưới. "Tôi không nghĩ chúng tôi đáng phải nhận thất bại, nhưng mà chúng tôi đã để thua bởi hai quả tấn công đầu. Bàn thua đầu tiên, các hậu vệ đã bận bịu lỗi lớn. Chúng tôi đã khống chế được Lukaku, mà lại để nhì hậu vệ của họ ghi bàn".

Cuối tuần này, Arsenal sẽ làm hành quân đến Ethad

Những tin bóng khác tại choi xoc dia truc tuyen VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien