Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Quả bóng vàng thứ 2 cho nhà vô địch xuất sắc nhất TG

Món quà bởi đẳng cấp

Vừa qua khi thu được quả bóng kim cương của trái đất tài trợ do tòa soạn France . Trong chuyến bay hành trình tới Nhật , các bạn bè và ban chỉ huy kềnh kềnh trắng Madrid đã dành cho anh sự ưu ái và phần quà bất ngờ

choi xoc dia truc tuyen

Ngay sau khi dự lễ trao thưởng Quả Bóng đá quý 2016 tại Pháp, Ronaldo đến Nhật bạn dạng cùng kềnh kềnh trắng Madrid chuẩn bị cho giải đấu World Club Championship.

Tại Yokohama, trung vệ đội trưởng Sergio Ramos thay mặt đội bóng tặng trung phong người Bồ Đào Nha một chiếc bánh kem khác biệt có gắn hình Quả bóng rubi ở phía trên.

La Liga đã bước vào kỳ nghỉ đông, với vòng đấu tiếp theo vào ngày 7/1. mà Real Madrid không được nghỉ ngơi như các đội khác, bởi còn dự World Club Championship (giải vô địch toàn cầu dành cho các CLB).

CLB đương kim quán quân Champions League chuẩn bị đấu với nhà quán quân CONCACAF là Club América (Mexico) tại bán kết vào ngày 15/12, trên sân Yokohama Stadium. Nếu thắng, Real sẽ vào chung kết và tình địch là Atletico Nacional (Colombia) hoặc Kashima Antlers (Nhật Bản).

Những tin bóng đáng chú ý tại choi xoc dia online VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien