Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Trung Quốc chào Osca bằng mức tiền khủng

Osca sắp về với TQ

Oscar năm nay 25 tuổi, từng được coi như một trong những nhân tài triển vọng hàng đầu trái đất. Anh có cách chơi đơn giản, nhưng hiệu quả, có thể tạo chợt biến qua những pha sút xa, xây cất ấn tượng. ngôi sao người Brazil từng hợp với Eden Hazard và Juan Mata tạo thành bộ 3 vô cùng lợi hại của Chelsea.

xoc dia truc tuyen

bên cạnh đó, mùa này, Oscar chỉ có 5 lần góp mặt trong mô hình đội lên đường tại giải Ngoại hạng Anh của huấn luyện viên Antonio Conte. Dấu ấn nhưng anh sản xuất cũng rất mờ nhạt. thành thử, vị nhà cầm quân người Italia sẵn sàng để tiền vệ này ra đi, và Inter Milan cũng sẵn sàng đón tiếp Oscar.

Mùa Hè vừa qua, Chelsea đã chối từ lời đề nghị của Juventus hay Guangzhou Evergrande cho Oscar. Còn hiện tại, lời hỏi mua giá cao tầm 52 triệu bảng từ Shanghai SIPG khiến Chelsea không thể không đồng ý. Ngay cả NHM The Blues cũng có không ít cổ động viên Oscar ra đi. Nên nhớ, năm 2012, Chelsea chỉ mất 25 triệu bảng để đưa Oscar về Stamford Bridge.

Nếu đến Shanghai SIPG, Oscar sẽ có thời cơ làm việc cùng tiền nhiệm chiến lược gia Chelsea, Andre Villas-Boas cũng như được sát cánh với người đồng hương Hulk.

Những tin tức bóng đá tại choi xoc dia qua mang VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien