Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

V league cần Công Vinh làm phó chủ tịch

Trong danh sách đăng ký chuẩn bị cho mùa giải mới của CLB TP HCM, Lê Công Vinh sinh ra với chức danh phó chủ tịch. Động thái này có thể xem là một bất thần, do anh mới kết thúc sự nghiệp sau lúc tuyển Việt Nam thất bại ở AFF Cup 2016. mà trên thực tiễn, tiền nhiệm chân sút xứ Nghệ rất lâu về trước đã với các chuẩn bị cho cuộc sống sau lúc chia tay nghiệp quần xà lỏn áo số. Hồi đầu năm nay Công Vinh đã dự thi và trúng tuyển vào Đại học Luật Hà Nội hệ tại chức.

xoc dia online

CLB TP HCM, dưới sự dìu dắt của huấn luyện viên Lư Đình Tuấn, quán quân giải hạng Nhất mùa trước để giành vé trực tiếp lên chơi V-League 2017. Đối sở hữu phổ biến người, đây mới thực sự là "con đẻ" của bóng đá TP HCM. Tiền thân của CLB này là Cảng Sài Gòn, từng tứ lần quán quân nhà nước.

từ mùa trước, TP HCM đã mang 1 đội bóng tham dự V-League dưới tên CLB Sài Gòn. nhưng mà đấy là đội bóng chuyển vào trong khoảng Hà Nội.

kế bên Công Vinh, CLB TP HCM cũng sở hữu các sẵn sàng ráo riết khác về mặt nhân sự cho lần rút lại sân chơi cao nhất nước. một số cầu thủ đã có kinh nghiệm thi đấu ở V-League như trung vệ Châu Lê Phước Vĩnh (Đà Nẵng), những hậu vệ Đình Luật, Văn Hoàn (Bình Dương), tiền vệ Võ Duy Nam (Quảng Nam)... đều đã đồng ý mang áo đội bóng tân binh.

Nguồn choixocdia

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien