Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Xuân trường cần rời HAGL đến Gangwon cho những bức phá mới

Quyết định rời đội

- Xuân Trường biết các gì về Gangwon, CLB mới của anh?

Gangwon là tân binh của K-League 2017. Mùa bóng mới đây, họ vừa giành quyền lên hạng. Tôi chưa tới CLB này, nhưng mà sau khi ký hợp đồng và kết thúc giải U21 quốc tế, tôi sẽ sang đó và hy vọng sẽ vượt qua đợt kiểm tra y tế để trở thành người của CLB này.

choi xoc dia truc tuyen

- Anh nghĩ gì lúc chia tay Incheon để đến mang Gangwon?

đến Gangwon là 1 thay đổi hăng hái và mang thể nhắc là một bước tiến trong sự nghiệp cầu thủ của tôi. ấy cũng là 1 thử thách lớn nhất trong khoảng trước đến nay. vì đó, tôi chỉ mong mình thích nghi nhanh sở hữu môi trường mới, với đội bóng mới, bạn bè mới.

- Xuân Trường đợi mong điều gì ở đội bóng mới?

Tôi mong mình sẽ được tạo điều kiện ra sân phổ thông hơn so sở hữu lúc còn ở Incheon. sở hữu ra sân rộng rãi, tôi mới với thể giữ được phong thái để cuối năm 2017 trở về phục vụ tuyển U23 Việt Nam dự SEA Games 29.

- Qua AFF Cup 2016, anh rút ra được các kinh nghiệm gì cho bản thân để hướng tới SEA Games gần tới?

- Ở AFF Cup, chúng tôi được chạm trán với phổ thông kẻ địch mạnh. bởi vậy, các trận thắng hay những thất bại đều giúp tôi rút ra phổ quát điều cho bản thân. ấy là kinh nghiệm thi đấu, sự phạm lỗi và khác lạ là việc cải thiện tâm lý thi đấu. Nhìn chung, AFF Cup đã giúp tôi tiến bộ, và tôi tin tôi cùng các bạn bè sẽ có được sự sẵn sàng rẻ nhất cho SEA Games tới.

- Anh cảm thấy thế nào khi khoác lại dòng áo HAGL thi đấu ở giải U21 quốc tế?

Về HAGL, khoác lên màu áo này, tôi thấy rất hạnh phúc. Trở về mang HAGL, mang tôi, giống như trở về sở hữu gia đình vậy. Ở đây, tôi sở hữu bạn bè thân thuộc, những thầy cũ đi cùng và sự tin tưởng của người ái mộ. có lẽ, giải U21 quốc tế là các kỷ niệm đẹp trong sự nghiệp nhưng mà tôi chẳng thể quên.

Những tin bóng đá khác tại xoc dia an tien VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien