Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Bournemouth mong muốn mượn được Terry

Ake, 21 tuổi, là 1 trong những hậu vệ đang thi đấu tuyệt vời ở trác việt Anh và Antonio Conte quyết định đưa thiên tài trẻ này trở lại sân Stamford Bridge để gia cố hàng thủ trong khoảng đầu năm 2017. Trước ấy, Ake thi đấu cho Bournemouth theo dạng cho mượn trong khoảng Chelsea.

choi xoc dia truc tuyen

Quyết định này làm Bournemouth chịu thiệt do mất một cầu thủ chất lượng. Để bù đắp, ban lãnh đạo và huấn luyện viên Eddie Howe đội bóng này hỏi mượn đội trưởng của Chelsea là John Terry.

Terry, 36 tuổi, là 1 biểu trưng của Chelsea mà hãn hữu khi được ra sân mùa này. cách đây vài ngày, anh được trở lại mô hình đội chính ở trận đấu thuộc vòng ba Cup FA gặp gỡ Peterborough. Chelsea thắng 4-1 mà Terry nhận thẻ đỏ ở phút 67 do truy hỏi cản phi pháp Lee Angol. đó là trận đầu tiên cựu đội trưởng tuyển Anh đá chính sau hai tháng.

giao kèo của Terry có Chelsea còn sáu tháng. Theo tờ Mail online, khó với khả năng trung vệ kỳ tiền nhiệm này sẽ chia tay sân Stamford Bridge vào tháng một. Bất chấp việc Chelsea không mang ý định kéo dài hợp đồng hiệp đồng, Terry phổ quát khả năng sẽ ở lại tới hết mùa giải năm nay rồi chuyển đến Mỹ thi đấu.

Tính đến nay, Terry đã với 710 lần mang áo Chelsea diễn ra từ ra mắt vào năm 1999. Anh là đội trưởng, người bốn lần tăng mẫu Cup siêu hạng Anh cùng đội bóng London.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien