Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Chiến lược gia TottenHam răn học trò không nên chủ quan

Cú đúp của Dele Alli khiến mạch toàn thắng của Chelsea tại siêu đẳng Anh giới hạn lại ở 13 trận, song song đưa Tottenham lên địa điểm thứ ba, sở hữu bảy điểm kém chính bại tướng đang dẫn đầu bảng của họ.

xoc dia truc tuyen

"Điều quan yếu nhất là chúng tôi đã cho thấy bắt mắt, khả năng khó khăn trước 1 kẻ địch đang có phong độ rất tích cực và là một trong các đội mạnh nhất châu Âu hiện tại", Pochettino tâm sự với Sky Sports sau trận. "Chúng tôi rất kiêu hãnh mang màn biểu diễn hôm nay".

tuy nhiên, huấn luyện viên người Argentina cho rằng Tottenham ko nên sung sướng quá lâu với chiến thắng trước Chelsea. Ông nói: "Tôi muốn chúc mừng những cầu thủ bởi vì bữa nay họ đá rất tuyệt. nhưng mà Tottenham cần cố gắng hơn nữa, cải thiện trình độ ngày qua ngày. Trong đầu tôi lúc này, giờ là lúc đội cần hướng tới cuộc đấu tiếp theo".

kết quả 2-0 trước Chelsea giúp Tottenham nối dài mạch thắng tại siêu hạng Anh lên năm trận. từ vị trí thứ năm tính từ thất bại gần nhất, trận thua Man Utd 0-1 hôm 11/12, đội quân của Pochettino đã vươn lên thứ ba trên bảng điểm.

"Chúng tôi đang ở vị thế thấp, mạch thắng ấy đưa đội lên xếp hạng thứ ba và chúng tôi vui bởi vì điều đó, mà vẫn còn một chặng con đường rất dài từ giờ đến khi hết mùa", ông nhấn mạnh để kể nhở những học sinh.

Sau vòng 20, trác tuyệt Anh sẽ nghỉ 10 ngày và trở lại trong khoảng ngày 14/1. Tottenham lúc ấy sẽ tiếp West Brom.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien