Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017

Công vinh xử phạt cầu thủ CLB HCM đúng kỷ luật

Sự việc xảy ra ở phút 62, trận CLB TPHCM – Quảng Nam ở vòng một V-League 2017 bữa qua 8/1. Sau khi bị thay ra, Hồng Việt đã không đi tới khu vực thay người và không bắt tay hlv trưởng Alain Fiard. Anh sau đó ném mạnh chai nước xuống đất phản ứng rồi vào khu vực kỹ thuật ngồi với vẻ mặt bực dọc.

choi xoc dia truc tuyen

Trên khán đài, nhiều CĐV TP HCM đã la ó, phản đối hành xử của cầu thủ đội nhà. Sau trận chiến, huấn luyện viên Fiard cho biết: “Đó là một tình huống không thể chấp nhận được. Chúng tôi sẽ làm việc với cầu thủ này và sau đó Ban đào tạo sẽ đưa ra mức án kỷ luật”.

Quyền chủ tịch của CLB TP HCM Lê Công Vinh đã yêu cầu nhà cầm quân Fiard cứ theo lao lý kỷ luật của đội nhưng mà ra án phạt. "Đội bóng đang nỗ lực kiến tạo hình tượng và kêu gọi khán giả đến sân ủng hộ. vì thế, chúng tôi không thể chấp nhận hành động này của Hồng Việt. Tôi ủng hộ ban huấn luyện đưa ra án kỷ luật nội bộ cho cầu thủ này".

Nhiều khả năng Hồng Việt bị trừ lương và phải ngồi ngoài một số trận. Anh có thể bị thanh lý hợp đồng nếu không có chuyển biến tích cực.

chia sẻ với choixocdia, Hồng Việt cho hay: “Tôi chỉ phản ứng với bản thân mình bởi vì không chơi tốt ở trận này nên bị thay ra. Tôi đã tập dượt, nỗ lực cả mấy tuần nay để mong có trận ra mắt tốt nhưng thi đấu thật tệ nên hậm hực. Chứ tôi không phản ứng chiến lược gia do quyết định thay ra”.

“Nếu đội bóng đưa ra mức kỷ luật nào, tôi cũng ưng ý. Dù thế nào thì hành động như vậy với cầu thủ là không nên và đó sẽ là bài học cho tôi. kiên cố sẽ không có lần sau nữa”.

Hồng Việt từng là một cầu thủ trẻ tuấn kiệt, giành nhiều thành công trong màu các tuyến trẻ của Sông Lam Nghệ An và Việt Nam. ngoài ra, sự nghiệp của anh đã có một thời gian phải cách biệt bởi vì đi cai nghiện ma tuý. quay lại với sân cỏ, Hồng Việt cùng SLNA quán quân V-League 2011. Sau đó, anh khoác các màu áo Đồng Nai, Hải Phòng và mùa bóng này cập bến CLB TP HCM.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien