Chủ Nhật, 22 tháng 1, 2017

Costa được trở lại là quyết định sáng suốt của Conte

Diego Costa ghi bàn ở phút bù giờ của hiệp một, mở ra thành công 2-0 cho Chelsea khi tiếp Hull City hôm Chủ nhật 22/1.

“Cậu ấy có màn biểu diễn tốt. Tôi hạnh phúc và chấp thuận với điều này”, Antonio Conte phát biểu sau trận.

nhà cầm quân người Italy nói tiếp: “Trước trận đấu, trong buổi họp báo, rất nhiều người đã hỏi tôi về tình trạng, phong độ và thái độ của cậu ấy. Và tôi đã nói rằng tôi sẽ đưa ra quyết định tốt nhất cho số đông đội bóng. Và tôi nghĩ, sau màn trình diễn của cậu ấy hôm nay, tôi có thể nói rằng tôi đã có một quyết định tốt nhất”.

“Cũng là điều tầm thường khi tôi chiếm được nhiều câu hỏi về Costa. mà điều quan trọng nhất với chúng tôi là câu giải đáp nhưng mà chúng tôi đưa ra trên sân đấu. Đó là câu giải đáp tốt cho các cầu thủ Chelsea, cho tôi, cho CLB, cho người hâm mộ và quan yếu nhất là cho vị trí trên bảng điểm”, Conte nói thêm.

Sau khi làm bàn, Costa đã có một cử chỉ như thể nói rằng những ai chỉ trích anh hãy yên lặng. Khi được hỏi về kiểu ăn mừng đó, nhà cầm quân Conte trả lời: “Thành thật mà nói, tôi đã rất vui khi thấy cậu ấy hành động như thế, vì lúc đó tôi cũng đang mừng pha ghi bàn của cậu ấy. Tôi nghĩ, với Costa, điều quan yếu nhất là cậu ấy đã ghi bàn ngay khi trở lại”.

Costa không cùng bằng hữu đến sân King Power trong trận Chelsea thắng Leiceister 3-0 vòng đấu trước, với lý bởi được lên tiếng là bị đau lưng. Truyền thông Anh khi đó đưa tin tiền đạo 28 tuổi này bàn cãi với chiến lược gia về vấn đề thể lực trong một buổi tập. Anh còn được coi như đã chiếm được đề xuất chuyển nhượng từ một CLB Trung Quốc, với mức lương 36 triệu đôla mỗi năm.

chiến thắng ở vòng 22 giúp Chelsea củng cố địa điểm dẫn đầu với xa rời tám điểm hơn đội nhị bảng Arsenal.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien