Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Cr7 tự tin về thành tích mình có

Cristiano Ronaldo được trao giải thưởng Cầu thủ hay nhất FIFA 2016 tại Gala đá banh FIFA ở Thụy Sĩ tối 9/1. Hồi tháng trước, anh cũng thắng Lionel Messi trong một cuộc đua danh hiệu cá nhân cao thâm khác, qua đó lần thứ tư đoạt Quả Bóng kim cương.

choi xoc dia truc tuyen

Ronaldo đánh giá 2016 là năm cuốn hút nhất trong sự nghiệp cầu thủ của anh, khi mang tất cả đủ bộ những danh hiệu hoành tráng gồm Champions League, Siêu Cup châu Âu, chức vô địch Club World Cup (với kềnh kềnh trắng Madrid) và Euro 2016 (với bồ Đào Nha).

“Đó là một năm chẳng thể nào quên mang tôi, ở cả góc độ cá nhân lẫn đồng đội. Tôi nghĩ rằng hầu như sẽ chẳng thể mang 1 năm nào khác rẻ hơn năm 2016 vừa qua”, Ronaldo phát biểu trên kênh truyền hình Tây Ban Nha El Partidazo. “Đây chính là khoảng thời kì hấp dẫn nhất nhắc từ khi tôi gia nhập kềnh kềnh trắng Madrid, và cũng là thời điểm hấp dẫn nhất cùng tuyển BĐN. Tôi chẳng thể nào quên năm 2016. Tôi đang trong thời kỳ hấp dẫn nhất của sự nghiệp, và tôi rất hạnh phúc”.

“Đã có phần đông ngờ vực, và những chiến dịch chống lại tôi, cả từ bên trong lẫn ngoài bóng đá. Họ muốn làm tổn thương tôi trong khoảng mọi phía. nhưng mà sự thực là giải 'The Best' đã được trao cho người chuyên nghiệp nhất, và đó chính là tôi. vì vậy tôi rất hạnh phúc”, Ronaldo nhấn mạnh. “Tôi xứng đáng giành thắng lợi vì các lý vì sau, tôi đã với các danh hiệu tập thể và miêu tả phẩm chất bản thân có cả Real và đội tuyển nhà nước. dễ dàng là như vậy”.

Ronaldo cũng thừa nhận rằng anh đã chịu tương tác tiêu cực sau những kết tội trốn thuế hình thành vào cuối năm gần đây. Trang Football Leaks hồi tháng 12/2016 tiết lộ việc Ronaldo có hành vi ăn lận thuế duyệt y tổ chức Gestifute, giấu 160 triệu đôla tại Quần đảo Virgin thuộc Anh, một vùng đất ở khu vực Trung Mỹ. Gestifute là công ty có chủ sở hữu là Jorge Mendes, người đại diện của Ronaldo và phổ quát nhân vật bóng đá nức tiếng khác. Gestifute ko lâu sau đó đã báo cáo tài liệu nhằm chứng minh thân chủ ko với hành động trốn thuế, khẳng định rằng Ronaldo đã kê khai cục bộ giá trị tài sản bên ngoài Tây Ban Nha (vào khoảng 215 triệu đôla).

tiền nhiệm sao tiền đạo Man Utd cho rằng hình ảnh của anh đã bị người khác cố tình làm hoen ố. “Toàn bộ câu chuyện về thuế khiến tôi đau đớn, bực mình. vì tôi đã làm cho rẻ mọi việc, tôi hỗ trợ rất nhiều người. Tôi với cả giải thưởng cho tinh thần đoàn kết, một trong những giải thưởng mà tôi quý trọng nhất trong bảo tồn riêng của tôi. Tôi đã làm cho phần lớn việc tốt nhưng mà phổ thông người lại cố tình sắm cách thức bôi nhọ hình ảnh của tôi bằng các thứ tồi tệ nhưng chỉ có các người khác mới khiến cho vậy”, Ronaldo kêu ca.

Anh nói thêm: “Những tin đồn đó khiến cho phiền tôi, và tới giờ vẫn gây rắc rối cho tôi và cho cả các người tương tác đến tôi. nhưng mà lẽ phải sẽ luôn thắng thế, vì thế chúng ta hãy cùng đợi xem chuyện gì sẽ xảy ra”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien