Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017

Inter , Roma - chạm chán may đầu xuân

Inter chơi trận sớm nhất tại Serie A trong ngày 8/1 lúc làm khách tới sân Udinese. Đội bóng thành Milan bị thủng lưới ngay ở phút 17 sau pha hoàn thành điểm căng như búa ngã của Jakub Jankto.

choi xoc dia online

ngoại giả trong ngày khai mạc năm mới, Inter đã có anh hùng của mình là tiền vệ Ivan Perisic. Tuyển thủ người Croatia làm bàn gỡ hòa ngay trước giờ giải lao với cú sút 1 chạm đi ngay vào góc gần trong khoảng trục đường kiến thiết của đội trưởng Icardi.

tới phút 87, Perisic tỏa sáng bằng cú tấn công đầu ấn định tỷ số 2-1. Trước ấy Joao Mario đã sở hữu cú treo bóng rất vừa tầm bật nhẩy của Perisic.

thành công trước Udinese giúp Inter vượt qua kình địch AC Milan trên bảng điểm Serie A. Inter Đứng thứ sáu có 33 điểm, bằng có Milan nhưng hơn hiệu số bàn thắng. bên cạnh đó Milan thi đấu ít hơn đến hai trận và sẽ vươn lên nếu ko thua Cagliari ở vòng 19.

Ở cuộc chiến diễn ra sau đấy, Roma cũng ra quân suôn sẻ trong năm 2017 sở hữu thắng lợi 1-0 trên sân Genoa. Bàn thắng độc nhất vô nhị của trận đấu được ghi ở phút 36 sau khi hậu vệ Armando Izzo đá phản lưới trong khoảng cú sút của Bruno Peres.

thắng lợi này giúp Roma mang 41 điểm, chỉ kém đội đầu bảng Juventus đúng một điểm. ngoại giả Juventus còn nhị trận chưa thi đấu và mang thể tái lập khoảng cách tứ điểm giả dụ đánh bại Bologna ở vòng này.

Ở những trận đấu còn lại vòng 19 vào ngày 8/1, Lazio tấn công bại Crotone nhờ bàn thắng vào các phút cuối của Ciro Immobile. Trong khi đấy Atalanta giành thắng lợi đậm 4-1 trên sân Chievo. mang những chiến thắng này, Lazio và Atalanta đang Đứng thứ tư và thứ năm trên bảng điểm Serie A.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien