Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017

lý giải thương vụ Depay

Việc Depay rời Manchester United để đến Lyon vẫn chưa chính thức được các bên lên tiếng, nhưng mà vấn đề còn lại rất nhiều chỉ là thời kì. Trong bài phát biểu mới nhất với đài RMC Sport, chủ tịch câu lạc bộ Lyon, ông Jean-Michel Aulas đã tiết lậu tương đối cụ thể về thương vụ này.

choi xoc dia tru tuyen qua mang

"Chúng tôi đặt niềm tin vào một cầu thủ có tiềm năng sản xuất cực hoành tráng,"Aulas kể. "Cậu đó muốn khẳng định bản thân và đó là một trong các lý vì chúng tôi ân cần cậu đó. kể từ còn ở Hà Lan, chúng tôi đã theo dõi và Nhìn vào cậu đó."

Gia nhập Manchester United vào mùa hè năm 2015 có giá 25 triệu bảng (tương đương 34 triệu euro), ngoại giả Depay không được ra sân thường xuyên. Và sang mùa giải năm nay, việc Jose Mourinho tới càng làm cho cửa thi đấu của Depay thêm rẻ. "Nó (thương vụ chuyển nhượng đó) như một giấc mơ đối sở hữu chúng tôi, bởi cậu đấy là mảnh ghép chuẩn xác chúng tôi kiếm tìm. sở hữu 1 sự thật là Jose Mourinho đã không dùng cậu ấy phổ quát, nên chúng tôi mang cơ hội để thương thuyết sở hữu Manchester United."

Ông Jean-Michel Aulas cũng cho biết thêm, Lyon sẽ trả phí tổn lúc đầu chính xác là 16.5 triệu euro, sau ấy có thể lên đến 8 triệu euro nữa cho những pháp luật phụ. Lyon lúc này đang xếp hạng thứ 4 trên bảng xếp hạng Ligue một, với 11 điểm kém hai CLB dẫn đầu Monaco và Nice.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien