Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Pogba ngay cả 25 triệu đô còn chưa xứng

Lý vì làm Dunphy ko nhớ tiếc lời chỉ trích Pogba là những màn biểu diễn từ đầu mùa giải 2016-2017 của cầu thủ này. Pogba hầu như chưa đáp ứng được mong chờ của CĐV Man Utd về 1 ngôi sao với thể khiến cho chỉnh sửa căn số CLB, thậm chí phạm sai lạc ngớ ngẩn dẫn đến trận hòa Liverpool trên sân Old Trafford cuối tuần qua.

choi xoc dia truc tuyen

"Pogba chưa bao giờ xứng đáng với giá bán kỷ lục 125 triệu đôla. Thậm chí 25 triệu vẫn còn là đắt. mang số tiền đã chi cho nhì hlv Jose Mourinho và Louis Van Gaal tậu cầu thủ, Man Utd đúng ra phải sở hữu mô hình đội mạnh hơn", Dunphy đưa ra bình chọn trên kênh RTE hôm 17/1.

Trước lúc trở lại Man Utd, Pogba từng góp công giúp Juventus giành tứ chức vô địch Serie A liên tục. nhưng mà Dunphy cho rằng thành tựu này ko đồng nghĩa có việc cầu thủ đắt giá nhất thế giới hợp mang "Quỷ đỏ" và giải siêu việt Anh.

"Pogba còn rất non. Cậu ta chơi như một đứa trẻ. Cậu ta không xứng đáng sở hữu số tiền nhưng Man Utd bỏ ra. Người ta thường ngại nên không dám đề cập thẳng về Pogba. nhưng tôi thì cho rằng cậu ta là 1 cầu thủ vô dụng", Dunphy kết luận.

Man Utd hiện xếp thứ sáu sau 21 vòng giải siêu đẳng Anh, mang 40 điểm. chiến thắng này kém bốn điểm so với những gì đang với trong tay Arsenal, đội xếp thứ tư. Tại giải siêu hạng Anh, suất dự Champions League chỉ dành cho tứ đội dẫn đầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien