Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Real toàn thắng dù thiếu vắng cr7

Dường như chiến lược gia Zidane quyết định dưỡng sức thêm cho Ronaldo, sức mạnh của kềnh kềnh trắng ko phải suy giảm nhưng mà mang chiều hướng nâng cao lên. Real áp đảo hoàn toàn so có Sevilla, đồng thời ghi ba bàn ngay trong hiệp 1. trung phong cánh James Rodriguez trở thành người hùng mang bàn mở tỷ số trong khoảng sớm và một quả phạt đền, còn trung vệ Raphael Varane đóng góp bàn nhân đôi cách biệt.

xoc dia truc tuyen

có thắng lợi đậm trong trận lượt đi, Real tất cả cầm chắc vé dự tư kết Cup Nhà vua. Trận lượt về diễn ra giữa tuần sau có thể chỉ mang ý nghĩa thủ tục.

bên cạnh Ronaldo, kềnh kềnh trắng còn vắng năm cầu thủ gồm Ramos, Vazquez, Bale, Navas và Benzema. Ba cầu thủ đầu đang phải dưỡng thương, còn Navas và Benzema với mặt trên ghế dự bị mà ko vào sân.

Việc dưỡng sức phổ biến trụ cột nhưng vẫn giành chiến thắng đậm trước đối thủ mạnh cho thấy Real sở hữu chiều sâu sức mạnh như thế nào. Chỉ cần bộ ba tiền vệ Modric, Casemiro, Kroos đạt tư thế cao, tuyến giữa của "kền kền trắng" hoàn toàn làm cho chủ cuộc chiến. từ lợi thế này, kềnh kềnh trắng sản xuất 1 loạt thời cơ ghi bàn trong hiệp một và hối hả ghi được ba bàn.

xong điểm hay cũng là một lý bởi vì giúp đội chủ nhà sớm giành thắng lợi đậm. James biểu đạt bản lĩnh này ở ngay phút 11 lúc tung cú sút từ 19 m đưa bóng vào góc trái cầu môn, sau tình huống tranh bóng giữa Mercado, N'Zonzi và Casemiro. ko lâu sau ấy, từ quả phạt góc của Kroos, trung vệ Varane thực hành cú đánh đầu chính xác để nâng tỷ số lên 2-0.

Việc mang được hai bàn đầu chỉ trong 29 phút đã mang đến lợi thế rất to cho Real. Trong những phút sau đấy, đội chủ nhà dễ chịu chơi phòng vệ phản công Trong khi Sevilla rơi vào hiện trạng rối loạn đấu pháp. Phút 44, trọng tài Mateu Lahoz cho Real hưởng 1 quả phạt đền và James sớm ấn định thắng lợi 3-0.

Cũng ở lượt đi vòng 16 đội, Barca sẽ khiến cho khách trên sân của Bilbao trong trận đấu diễn ra tối 5/1. nếu vượt qua Bilbao sau hai lượt, thầy trò chiến lược gia Luis Enrique sẽ vào bốn kết để gặp đội thắng trong cặp kềnh kềnh trắng - Sevilla.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien