Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Ronaldo quay trở về chặn đường Cup Nhà Vua

Lần gần nhất Ronaldo thi đấu tại Cup Nhà vua là trận lượt về vòng 16 đội mùa 2014-2015: thua Atletico Madrid với tỷ số rút cuộc 2-4 (ngày 15/1/2015). Sau thời điểm đó, CR7 thực sự không có nhiều cơ hội để thi đấu. Mùa trước, Real bị loại từ vòng 32 đội vì phạm luật dùng cầu thủ bị treo giò. Mùa này, nhà cầm quân Zidane cũng sử dụng Ronaldo lần nào trong tứ trận chạm chán Leonesa và Sevilla.

choi xoc dia an tien that

Để chuẩn bị cho trận tứ kết lượt đi chạm chán Celta Vigo trên sân Bernabeu, hlv Zidane đã cho Ronaldo vào danh sách thi đấu. Nhiều khả năng CR7 sẽ đá chính cạnh Benzema và Vazquez.

Celta Vigo là đối thủ nhưng mà kềnh kềnh trắng không thể khinh thường. Đội này hiện xếp ở địa điểm thứ tám trên bảng điểm La Liga. Ở nhị vòng trước tại Cup Nhà vua, Celta Vigo vượt qua Murcia và Valencia với cách biệt ít ra hai bàn.

Bên cạnh Ronaldo, Real còn có sự trở lại của Isco. Cầu thủ này mới bình phục chấn thương mắt cá chân. Hình như đó, Carvajal phải thi hành án treo giò, còn Pepe, Fabio Coentrao, Gareth Bale và James Rodriguez đều dính chấn thương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien