Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Tiền đạo trẻ Dortmund khăn gói đi Bắc Kinh

Adrian Ramos gần gia nhập CLB Granada của giải La Liga theo hợp đồng cho mượn, trước lúc anh chính thức chuyển đến Lifan Trùng Khánh (Chongqing Lifan) vào mùa hè 2017. Theo thỏa thuận sơ bộ, CLB của giải Super League Trung Quốc đồng ý trả phí tổn chuyển nhượng 12,7 triệu đôla.

choi xoc dia truc tuyen

tiền đạo 30 tuổi người Colombia đã hai lần yêu cầu được chuyển nhượng trong năm 2016, và tới giờ mới được Dortmund đồng ý cho ra đi sau 79 lần ra sân thi đấu cho CLB này và ghi 19 bàn.

“Chúng tôi đã đạt được thỏa thuận về qui định. những cuộc thương lượng rút cục về vụ chuyển nhượng Adrian Ramos đến Lifan Trùng Khánh sẽ diễn ra trong vài ngày tới”, Giám đốc truyền thông của Dortmund, Sascha Fligge, giải đáp báo chí Đức hôm 18/1.

CLB hàng đầu Bundesliga đồng ý cho Ramos ra đi bởi vì họ tin đã có đủ lựa chọn nhân sự cho hệ thống tấn công, có những cầu thủ phong cách quốc tế như Pierre-Emerick Aubameyang, Andre Schurrle, Marco Reus và Mario Gotze.

Ramos chuyển đến Dortmund từ Hertha Berlin vào hè 2014 mang tổn phí 10,3 triệu đôla. Theo quy định hợp đồng, Hertha Berlin sẽ được nhận 15% phí tổn chuyển nhượng lúc Dortmund hoàn tất hợp đồng bán Ramos cho Lifan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien