Thứ Hai, 23 tháng 1, 2017

Trùm đường F1 mất vị trí tổng điều hành

Bernie Ecclestone, 86 tuổi, đã được bổ nhậm vào địa điểm chủ toạ danh dự và sẽ khiến cho cố vấn cho ban chỉ đạo mới. Đây là hệ quả của cuộc chuyển giao quyền lực giá trị tám tỷ đôla lúc tập đoàn Liberty Media hoàn thành thương vụ thâu tóm F1.

choi xoc dia online an tien

Người được Liberty bổ nhậm thay Ecclestone làm cho tổng giám đốc F1 là Chase Carey. Carey cũng đang giữ chức chủ toạ hội đồng thành viên.

Liberty bổ dụng cựu lãnh đội của Mercedes, Ross Brawn, vào ban chỉ huy. Kỹ sư kỳ cựu này một thời là giám đốc khoa học đội đua Ferrari sẽ chịu trách nhiệm số đông các mặt tương tác đến chuyên môn của F1 trong khoảng mùa giải tới.

Hôm 23/1, Ecclestone phát biểu rằng ông "bị buộc ra đi". thương buôn này tâm sự với tờ Auto Motor und Sport: "Hôm nay, tôi đã bị gạt ra ngoài. Đây là tin chính thức. Tôi không còn quản lý công ty nữa. vị trí của tôi đã được Chase Carey tiếp quản". Ecclestone ko rõ vai trò mới nhưng mà ông nắm giữ có ý nghĩa gì.

bên cạnh đó, sau lúc thương vụ chính thức được xác nhận, Ecclestone lại mang những phát biểu mang tính thị trấn giao hơn. Ông nói: "Tôi rất bằng lòng khi công việc buôn bán của tôi được tiếp quản vì Liberty và điều đó là để hướng đến ngày mai tốt đẹp cho F1. Tôi tin rằng Chase sẽ làm rẻ vai trò của ông ấy và đem lại ích lợi cho môn thể thao này".

cùng mang sự rút lại của Ross Brawn, Sean Bratches được bổ nhiệm vào địa điểm điều hành mảng thương nghiệp của F1.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien