Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Wenger bất đồng quan điểm trọng tài

“Chúng tôi khởi đầu trận đấu gian nan lúc Bournemouth đá nhanh, áp sát. đối phương mang mô hình đội chất lượng, chơi thấp nhưng phải thẳng thắn rằng Arsenal chịu có hại quá hoành tráng khi phải đối đầu sở hữu đội bóng sở hữu tới ba ngày rưỡi ngơi nghỉ. Ngoài ra ấy chúng tôi vừa thi đấu hôm Chủ nhật rồi sau đấy cấp tập hành quân đến đây”, chiến lược gia Wenger phàn nàn về lịch thi đấu của Arsenal.

xoc dia online

Trên sân Dean Court, Arsenal khởi đầu uể oải và để Bournemouth dẫn trước 3-0 chỉ sau 58 phút. bên cạnh đó, đoàn quân của huấn luyện viên Wenger bất thần bùng nổ trong 20 phút cuối trận, gỡ hoà 3-3 nhờ các pha lập công của Alexis Sanchez, Lucas Perez và Olivier Giroud.

không chỉ ca cẩm về lịch thi đấu, chiến lược gia Wenger còn công khai chỉ trích trọng tài: “Tôi cho rằng chúng tôi không gặp mặt may mang một số quyết định của trọng tài. Chúng tôi ko đáng phải chịu phạt đền và lẽ ra cũng chẳng phải nhận bàn thua thứ ba vì trước đó cầu thủ chủ nhà đã va chạm có Hector Bellerin”.

tình huống trước tiên nhưng huấn luyện viên Wenger ca cẩm diễn ra ở phút 20. Xhaka va nhẹ Fraser trong vòng cấm, ngay thức thì trọng tài chứa còi thổi phạt đền, tạo cơ hội cho Wilson ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0. Sang hiệp nhì, chính Fraser đẩy Bellerin trong khoảng phía sau mà trọng tài ko thổi phạt, Nhờ đó cầu thủ này cướp được bóng, xâm nhập vòng cấm rồi tấn công bại thủ thành Petr Cech ghi bàn thứ ba.

“Một số cầu thủ của tôi với vấn đề trong hiệp một và tôi đã chỉnh sửa nhân sự khi bước sang hiệp hai. Trong khi là tinh thần chiến đấu ko buông xuôi. ngoài ra, so có tham vẳng, kế hoạch lúc đầu thì Arsenal đã tấn công rơi nhì điểm ở cuộc đấu này. Chúng tôi sẽ phải khiến cho rẻ hơn trong những trận đấu đến và hi vọng các địch thủ của mình cũng sẽ mất điểm khi tới làm cho khách của Bournemouth”, huấn luyện viên Wenger nói thêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien