Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Wenger: trác tuyệt Anh năm nay "nực" hơn bao giờ hết

Arsene Wenger Đánh giá cuộc đua quán quân siêu đẳng Anh năm nay diễn ra kịch tính hơn các gì ông lường trước. huấn luyện viên 67 tuổi cho rằng bất kỳ đội nào trong top sáu đều sở hữu thể lên ngôi vào cuối mùa.

choi xoc dia online

"Đây là lần đầu trong 20 năm qua, ở thời điểm này của mùa giải, sở hữu sáu đội đang chia nhau những địa điểm dẫn đầu", Wenger thảo luận với tạp chí Anh.

Khoảng phương pháp giữa Chelsea và đội Đứng thứ sáu Man Utd lúc này là 12 điểm Bên cạnh đó mùa giải còn 17 vòng nữa mới kết thúc.

"Chelsea vẫn mang lợi thế hoành tráng, nhưng mà đông đảo những đội khác đều đang khiến cho thấp. Bạn nhìn xung quanh và ko người nào có vẻ sẽ bỏ cuộc. Thế nên, yếu tố quyết định thắng thua ở cuộc đua này sẽ nằm ở việc duy trì sự bất biến, giữ tâm thần thép và tụ hội vào trận đấu của riêng mình", Wenger Phân tích.

"Bây giờ, chúng tôi phải tham gia trường đấu châu Âu, những giải đấu Cup, những trận chiến hoành tráng - người nào có thể duy trì sự ổn định? Thành thực nhưng mà nói, ko ai có thể nói trước", ông nhắc tiếp.

Arsenal với chiến thắng đậm 4-0 trước Swansea ở vòng 21 và leo lên thứ bốn, kém một điểm so với đội xếp hạng thứ nhì Tottenham và đội thuộc vị trí số ba Liverpool. Cuối tuần này, ở vòng 22, thầy trò Wenger sẽ chạm trán Burnley.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien