Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Chủ tịch Club LA đề đơn xin từ chức

"Để xảy ra sự việc xấu như vậy, với nhân cách là người đứng đầu đội bóng, tôi phải chịu trách nhiệm và đã nộp đơn xin từ nhiệm. Đó là lời xin lỗi quan trọng nhất gửi đến người hâm mộ", ông Nhiệm chia sẻ

choi xoc dia qua mang

"Tôi không lãnh đạo cầu thủ chơi tiêu cực như vậy, tôi chỉ xuống sân cùng cầu thủ phản ứng, gây áp lực để mong trọng tài thay đổi quyết định của mình. nhưng mà dù sao, sự việc cũng đã xảy ra và tôi phải hoàn toàn chịu trách nhiệm", người đứng đầu CLB Long An nói thêm.

Ông Võ Thành Nhiệm là em trai của chủ toạ VPF, ông Võ Quốc Thắng. Ông Nhiệm từng nhiều năm cùng anh trai gắn bó và nhỏ xíu dựng nên CLB Đồng Tâm Long An trước đây. Sau khi anh trai lên giữ chức vụ cao nhất của VPF, ông Nhiệm đã thay thế, giữ vai trò chủ toạ CLB Long An.

"Tôi đã nộp đơn lên Hội đồng quản trị công ty Cổ phần đá banh Long An để xin mất việc. Người đứng đầu không làm được việc thì chuyện xin nghỉ là bình thường. Trong mai sau 21/2, Hội đồng sẽ họp và ra quyết định, nhưng cho dù Hội đồng có đồng ý hay không, tôi vẫn xin nghỉ việc”, ông Nhiệm quả quyết.

Trong sự cố trên sân hợp nhất, ở vòng 6 V-League 2017, ông Nhiệm lên án công tác trọng tài, và đe nếu Long An còn bị o ép, ông sẽ không làm bóng đá nữa. Trước khi đưa ra quyết định xin từ nhiệm, ông Nhiệm đã gửi lời xin lỗi người hâm mộ do đã "quá nóng nảy".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien