Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2017

Costa muốn đi thì 160 triệu đô mới đủ để Chelsea gật đầu

Theo tờ SFR Sport (Pháp), Thiên Tân Quyền Kiện, đội bóng đang chơi cho Super League Trung Quốc (CSL), hỏi mua Diego Costa với giá 113 triệu đôla. tuy nhiên, Chelsea đã gạt đi lời đề xuất từ phía CLB của hlv Fabio Cannavaro.

choi xoc dia online

Đội chủ sân Stamford Bridge, cũng theo nhật báo Pháp, được xem là đã hét giá 160 triệu đôla dành cho tiền đạo người Tây Ban Nha. Và Chelsea cũng chỉ để Costa ra đi vào cuối mùa giải này.

Thiên Tân Quyền Kiện chính là CLB khiến Chelsea xảy ra cuộc khủng hoảng nhỏ, khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa. Mức lương 105 triệu đôla trong ba mùa giải mà Thiên Tân đề xuất đã khiến Costa muốn hoàn thành áo rời Chelsea.

trung phong người Tây Ban Nha khi đó hiềm khích với hlv Antonio Conte và bị phạt ngồi ngoài một trận. nhưng rốt cục, Chelsea không đồng ý bán chân sút tốt nhất khi có thời cơ lớn để quán quân Ngoại hạng Anh mùa này.

Sau khi mua hụt Costa, Thiên Tân Quyền Kiện đã tậu về trung phong nổi tiếng một thời là Alexandre Pato. Đội bóng của nhà cầm quân Cannavaro còn sở hữu Axel Witsel, Luis Fabiano.

Thiên Tân mới thăng hạng CSL mùa này và không giấu giếm tham vọng chen chân ngay thức thì vào nhóm dự AFC Champions League bằng cách đổ tiền tăng cấp mô hình đội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien