Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Crystal Palace thất thủ khi phá nhầm xe đội mình

Crystal Palace tấn công bại Middlesbrough mang kết quả 1-0 trên sân Selhurst Park hôm thứ Bảy 25/2. Đây là cuộc chạm trán giữa nhì đội đang cộng phải vật lộn tránh xuống hạng.

choi xoc dia qua mang

Trước trận, người ngưỡng mộ Palace đã mua cách thức nạt dọa ý thức tình địch, mà rốt cục họ lại gây thiệt hại cho xe buýt của chính đội mình khi đang đậu bên ngoài khách sạn.

Họ thậm chí đã sơn nhầm chiếc chữ “Crystal Palace FC” vào thành xe của đội nhà trước giờ di chuyển tới sân Selhurst Park. Phát ngôn viên của Palace cho biết cảnh sát địa phương đã được thông báo về vụ việc này.

Sự lầm lẫn này nảy sinh với thể do các cầu thủ Palace lần này đã nghỉ tại khách sạn nơi mà các CĐV đội khách thường ở mỗi lúc theo đội tới đây thi đấu.

Trưởng ban doanh nghiệp thi đấu của Palace, ông Dean Waters, viết trên Twitter: “Giá trị thiệt hại vào khoảng 40.000 bảng, lúc ô tô buýt của chúng tôi bị nhầm là xe của Boro. một sự cố thú vị”.

Hình như đấy, phát ngôn viên của Palace cho biết: “Xe buýt chở đội đã bị phun sơn mẫu chữ 'Crystal Palace' trong khoảng đêm thứ Sáu. Cảnh sát đã được báo cáo về sự việc này”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien