Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Enrique sợ sảy chân sút Cavani

lúc Zlatan Ibrahimovic còn ở PSG, Edinson Cavani phải đá dạt biên. bên cạnh đó, trong khoảng đầu mùa này, khi Ibrahimovic đã đến Man Utd, Cavani được chiến lược gia Unai Emery bố trí đá trung phong và đạt thành tích làm bàn đáng nể.

choi xoc dia an tien that

Cavani đã với 33 bàn sau 31 lần ra sân trên số đông các trường đấu ở mùa giải năm nay, trong đó có sáu bàn ở Champions League.

Luis Enrique cho rằng Cavani sẽ là hiểm họa bậc nhất sở hữu Barca ở cuộc so tài thuộc vòng 1/8 Champions League. "Thống kê về Cavani gần giống như những gì cậu ta từng khiến cho ở Napoli. Cậu đấy là 1 trung phong tuyệt vời và khiến việc rẻ khi ở vị trí trung tâm", hlv người Tây Ban Nha Tìm hiểu.

Enrique đề cập thêm: "Rất ít cầu thủ có thể khiến điều giống như cậu đấy. Đây là tin rẻ cho PSG và tôi nghĩ cậu đấy cũng vui hơn, bởi cậu đấy từng không ghi được phổ quát bàn như thế lúc phải chơi ở 1 địa điểm khác".

kế bên Cavani, hlv Barca cũng run sợ kinh nghiệm của đồng hương Unai Emery. Ông này trước đây dẫn dắt Sevilla tại La Liga, từng rộng rãi lần đối đầu Barca.

"Tôi biết Unai, tôi chắc là họ sẽ đối đầu chúng tôi một cách thức mạnh khỏe. Họ sẽ cố gây áp lực lên chúng tôi. đấy sẽ là một trận chiến lôi cuốn. Ông đấy hiểu rõ chúng tôi. Tôi không biết nhà cầm quân nào khác đối đầu Barca thường xuyên như Unai Emery. Ông đấy hiểu rõ 1 cách thức hoàn hảo chúng tôi sẽ khiến cho gì và điều ấy là một mối nguy cùng thêm", Enrique đề cập.

"Không nghi vấn gì về việc ông đó là 1 trong các hlv giỏi nhất ở đá bóng Tây Ban Nha, và là 1 trong những người thành công nhất ở cấp độ châu Âu. Unai mày mò rất kỹ về địch thủ và cố chống chọi có họ, ông đấy hiểu bí quyết tiếp cận và triết lý chơi bóng của đối thủ. So có mùa giải trước, PSG được công ty thấp hơn và mô hình đội được vận hành có hệ thống hơn", nhà cầm quân của Barca nhấn mạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien