Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Guariola run sợ quá nhiều phòng tuyến Monaco

"Tôi thực sự tuyệt hảo với tư thế cao của Monaco. Họ có những sát thủ trong vòng cấm. nhị tiền vệ trọng tâm của Monaco lại sáng dạ và mạnh mẽ", hlv Pep Guardiola khen ngợi tình địch trong buổi họp báo trước trận.

choixocdia

Monaco mùa này chuyển mình thành đội bóng số một của Ligue 1, vượt lên cả đại gia PSG. Đoàn quân của chiến lược gia Leonardo Jardim có một dàn tiến công hùng hậu, khi ghi 100 bàn thắng ở mọi trận mạc màu này. Bên cạnh đó hàng phòng vệ của Man City dưới thời Guardiola không hề được bình chọn cao.

Radamel Falcao là chân sút tốt nhất bên phía Monaco với 21 bàn từ đầu mùa. tiền đạo người Colombia hồi sinh sau những năm mất tư thế trong màu áo Chelsea và Man Utd.

"Tôi không biết chuyện gì đã xảy ra với Falcao khi ở Anh. mà các cầu thủ phong cách có thời điểm không còn là chính mình. Falcao phù hợp với đẳng cấp của Monaco và tôi vui khi cậu ấy có thể làm bàn trở lại", nhà cầm quân người Tây Ban Nha nói thêm.

Man City sẽ không có sự phục vụ của đội trưởng Vincent Kompany và chân sút trẻ Gabriel Jesus bởi vì chấn thương. Hậu vệ Gael Clichy có thể rút lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien