Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Ibrahimovic ấp ủ tham vọng ghi bàn

Pha lập công trong trận gặp gỡ Leicester lưu lại bàn thắng thứ 15 của Zlatan Ibrahimovic tại giải siêu đẳng Anh. Qua đó, chân sút 35 tuổi lập kỷ lục là người hoành tráng tuổi nhất đạt được cột mốc này.

choi xoc dia qua mang

Tính trên mọi chiến trường, Ibrahimovic đã ghi 20 bàn trong màu áo Man Utd. nhắc bắt đầu từ huấn luyện viên Alex Ferguson về hưu, chưa với cầu thủ "Quỷ đỏ" nào với thành quả ấn tượng như anh. mà Ibrahimovic chưa muốn giới hạn lại ở ấy.

"Tôi đã có mục đích bàn thắng cho cá nhân trong đầu, mà tôi ko muốn nói ra. Chúng ta vẫn chưa tới khi đó đâu", Ibrahimovic chia sẻ.

Ibrahimovic được cho là phiên bản giao kèo phải chăng nhất của Man Utd mùa này. Đội chủ sân Old Trafford không mất chi phí chuyển nhượng nhưng mà lại chiếm hữu 1 trong những trung phong đáng sợ nhất giải đấu hiện tại.

Nhờ cảm hứng của Ibrahimovic, Man Utd bất bại trong 15 trận gần đây tại giải siêu đẳng, chỉ còn kém hai điểm so mang đội đứng tứ, Arsenal.

"Tôi nghĩ Man Utd sẽ đạt mục đích dự Champions League mùa tới. Vài tháng trước, khoảng phương pháp giữa chúng tôi có những đội dẫn đầu là rất lớn mà giờ đã thu hẹp đáng đề cập. Chúng tôi Quan sát các đội bóng khác và hi vẳng họ sẽ sẩy chân", Ibrahimovic cho biết.

Vào cuối tuần này, Man Utd sẽ tiếp đội Đứng thứ 10 Watford.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien