Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Ibrahimovic mơ tới cú ăn 4 sau hat trick

Những bàn thắng trên sân Old Trafford tối 16/2 là hat-trick trước tiên của Zlatan Ibrahimovic trong màu áo Man Utd. Cột mốc này giúp siêu sao 35 tuổi thêm tự tín vào thành công trong mùa giải 2016-2017.

"Chúng tôi đang chiến thắng, nhưng mọi thứ có thể thay đổi sau một thời kì ngắn. Điều quan trọng là giữ được phong thái. Mọi thứ có thể thay đổi, nhưng chúng tôi đang rất hài lòng. Giải Ngoại hạng Anh chỉ có một đội giành chức vô địch, Hình như phần còn lại đều tay trắng. hiện tại chúng tôi vẫn còn bốn đầu trường để thi đấu. Kể cả Siêu Cup Anh giành được hồi đầu mùa là năm. Nếu chúng tôi không quán quân Ngoại hạng Anh, nhưng giành được một số danh hiệu còn lại thì cũng tốt", anh nói.

choi xoc dia qua mang online

thành công 3-0 trong trận lượt đi trước St Etienne là một lợi thế để Man Utd bước vào trận lượt về tuần sau. Ibra tỏ ra vui mừng: "Chúng tôi đã phát hành nhiều thời cơ. Chúng tôi đã chơi tốt, thậm chí có thể tốt hơn nữa. Điều quan trọng là thành công trên sân nhà và có được lợi thế trước trận lượt về. Tôi đã có một vài bàn vào lưới St Etienne. hy vọng tôi sẽ làm được điều đó lần nữa vào tuần sau".

Ibra từng thi đấu nhiều năm tại giải Ligue 1, nơi anh cùng PSG giành tứ chức quán quân liên tiếp. Cũng tại đây, tiền đạo này có không ít kinh nghiệm đối đầu với St Etienne.

"Tôi hiểu chơi tại Pháp gian nan như thế nào. St Etienne có lực lượng CĐV tuyệt hảo. Thật tốt khi chúng tôi giành được kết quả khả quan trong trận lượt đi", anh nói thêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien