Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Mẹ Pogba muốn 2 anh em hòa nhau

"Paul kể với tôi rằng mẹ cậu ấy kì vọng trận đấu mang kết quả hoà. Rất gian khổ để bà đấy đưa ra tuyển lựa đội nào sẽ giành chiến thắng", huấn luyện viên Jose Mourinho chia sẻ trước trận.

choi xoc dia online

"Đây là duyên tốt. Tôi nghĩ chỉ sở hữu mỗi mẹ của Paul là gặp gỡ chút khó khăn. nhưng dù vậy nào đi nữa, vào tuần sau một cậu đại trượng phu của bà đấy sẽ nở thú vui hạnh phúc, và nỗi bi ai đến với người còn lại", huấn luyện viên của Man Utd đề cập thêm.

Anh trai của Paul Pogba, Florentin Pogba là hậu vệ của Saint Etienne. nhị bạn bè nhà Pogba sẽ mang cơ hội chạm trán khi Man Utd đấu CLB Pháp ở Europa League. nhà cầm quân Mourinho chia sẻ cả nhị đều ham thích và trông mong tới giờ ra sân.

Trận lượt đi diễn ra trên sân Old Trafford, khi Man Utd không mang sự đáp ứng của Wayne Rooney, Luke Shaw, Michael Carrick và Phil Jones. tuy vậy, đoàn quân của Jose Mourinho được bình chọn cao hơn tình địch.

"Europa League không phải là đấu trường Man Utd muốn nhưng là nơi chúng tôi đang thi đấu và tôn trọng điều ấy. Chúng tôi muốn tấn công bại Saint Etienne và bước vào vòng sau. Điều đấy rất gian truân, mà chúng tôi không muốn từ bỏ giải đấu", ông thầy người bồ Đào Nha khẳng định.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien