Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2017

MU bay gần hơn lại top 4 nhờ ăn đậm Leicester city

Thất bại này khiến Leicester chỉ còn cách nhóm xuống hạng một điểm. Đội bóng của Claudio Ranieri vẫn chưa có thắng lợi nào trong năm 2017 và tiếp tục trình bày sự yếu kém ở khu trung tuyến. thời kì kiểm soát bóng của Leicester chỉ khoảng 35% so với 65% của kẻ địch và các tiền vệ đội chủ nhà thất vọng trong khâu khai triển bóng lên trên, khiến hàng công trở thành vô hại.

choi xoc dia truc tuyen

Đây là trận thứ 15 liên tiếp bất bại của Man Utd tại Ngoại hạng Anh. Hiện, họ chỉ còn kém Liverpool một điểm và kém Arsenal, đội đứng thứ tứ, nhị điểm. Ở trận này, Man Utd xuất phát với lược đồ 4-4-2, Marcus Rashford đá đôi cùng Zlatan Ibrahimovic trên hàng tiền đạo. ngoại giả, sau 20 phút đầu tiên không hiệu quả, Mourinho đã lãnh đạo các học trò chuyển sang đá 4-2-3-1. Rõ ràng, sơ đồ này đã hoạt động hiệu quả hơn.

Trong 88 giây từ phút 42 tới phút 44, Man Utd có nhị bàn thắng liên tiếp, giúp họ thi đấu dễ chịu trong thời kì còn lại của cuộc chiến. Người mở tỷ số cuộc đấu là Henrikh Mkhitaryan. Tiền vệ người Armenia đón bóng từ cú tấn công đầu của Chris Smalling rồi bứt tốc từ giữa sân, chấm dứt điểm đánh bại Kasper Schmeichel.

Không lâu sau, đến lượt Ibrahimovic lập công. Anh đón quả tạt của Valencia rồi đá nối tung lưới kẻ địch. Đây là pha lập công thứ 15 của trung phong người Thụy Điển ở Ngoại hạng Anh năm nay, giúp anh trở thành chân sút hoành tráng tuổi nhất đạt mốc bàn thắng này trong một mùa giải. Số bàn thắng mà Ibrahimovic đã ghi nhiều hơn chí ít 10 bàn so với bất cứ cầu thủ nào khác của Man Utd.

Trong nhì bàn thắng trước tiên của Man Utd, có thể thấy rõ sự thong thả và chậm rãi của hàng thủ Leicester. Ở bàn mở tỷ số, các hậu vệ chủ nhà chẳng thể bắt kịp vận tốc của Mkhitaryan, để cầu thủ này chạy từ giữa sân vào vòng cấm rồi làm bàn. Ở bàn thứ nhì, hai trung vệ của Leicester là Wes Morgan và Roberth Huth đều có mặt trong vòng cấm nhưng để Ibrahimovic thoải mái kết thúc điểm.

Khi Mourinho kéo Rashford xuống, hợp cùng Mkhitaryan và Mata thành bộ ba phía sau Ibrahimovic, hàng tiền vệ và hậu vệ Leicester chừng như khoanh tay với vận tốc và bản lĩnh di chuyển của những cầu thủ này. Phút 49, một pha đập nhả dễ dàng giữa Mkhitaryan và Mata thuận lợi loại các hậu vệ chủ nhà để tiền vệ người Tây Ban Nha đánh bại Schmeichel trong pha đối mặt.

Sau bàn thắng thứ ba, có ít ra nhị cảnh huống các cầu thủ Man Utd phá bẫy việt vị của Leicester rồi gây sóng gió cho cầu môn của Schmeichel. đầu tiên là pha bứt tốc rồi xong điểm bằng chân trái của Rashford ở phút 52, tiếp tới là cảnh huống thoát xuống trống vắng của Mata ở phút 62. tiền nhiệm tiền vệ Chelsea định tưng bóng qua đầu Schmeichel nhưng mà không thành công.

Cầu thủ tuyệt vời nhất trận theo bình chọn của BBC là Mkhitaryan với một bàn thắng, một pha xây dựng và là nhạc trưởng trong những đợt lên bóng của Man Utd. ngược lại, đây là một trận chiến tồi tệ với thủ quân của Leicester Wes Morgan. Anh bận bịu lỗi trong cả ba bàn thua của đội nhà, miêu tả một sự lờ lững đáng thương trước những máy chạy bên phía tình địch và thất bại trong nhiệm vụ chỉ đạo hàng phòng vệ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien