Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Những giải V-league sẽ không ưu tiên trọng tài VFF

Các trọng tài làm nhiệm vụ ở các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam những năm gần đây đều bởi vì Ban trọng tài VFF phân công. Trưởng ban là ông Nguyễn Văn Mùi, bố của trọng tài Nguyễn Trọng Thư - người góp phần dẫn đến sự cố trên sân thống nhất giữa Long An và TP HCM ở vòng sáu. bởi nhiều sai phạm trong công việc trọng tài những mùa giải vừa qua, VPF – đơn vị doanh nghiệp V-League - đã có những thay đổi mới, trong cuộc họp bữa nay 28/2.

choi xoc dia an tien that

chi tiết, khởi đầu từ vòng chín V-League, các trọng tài làm nhiệm vụ phải được sự thống nhất của tứ thành viên. chi tiết là trưởng Ban doanh nghiệp giải Nguyễn Minh Ngọc, tổng giám đốc VPF Cao Văn Chóng, thành viên Hội đồng quản trị VPF Phạm Ngọc Viễn và Trưởng hoặc phó ban trọng tài.

“Chúng tôi ra quy chế này và mở màn thực hành từ vòng đấu thứ chín”, ông Nguyễn Quốc Thắng, chủ tịch VPF, cho biết. “Danh sách các trọng tài làm nhiệm vụ sẽ bởi vì Ban trọng tài gửi lên. Một trọng tài được cắt cử làm nhiệm vụ phải chiếm được sự đồng ý của chí ít ba trong số bốn thành viên kể trên. Còn lại, nếu làm không tốt, chúng tôi không thuê nữa”.

Từ vòng tám, việc phân công trọng tài vẫn do Ban trọng tài quyết định. ngoài ra, những trọng tài bận bịu nhiều sơ sót từ đầu giải sẽ không được làm nhiệm vụ.

bên cạnh đó, một điểm mới ở việc điều chỉnh lần này là nếu phát hiện trọng tài có vấn đề và không thích hợp, doanh nghiệp trên có thể sẽ thay trọng tài trước giờ bóng lăn một tới nhì tiếng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien