Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Osca nổi như cồn ở Club TQ

Phút 34, nhận tuyến phố chọc khe dễ dãi của Odil Ahmedov, Oscar tĩnh tâm khống chế trước lúc tung ra cú sút chéo góc hạ gục người gác đền của Sukhothai, mở màn cho thành công tâng bừng trên sân nhà của Thượng Hải SIPG.

choi xoc dia online an tien

Trước bàn thắng này, Oscar từng ghi một bàn cho Thượng Hải SIPG vào lưới đội bóng Ả-rập Xê-út Al Batin hôm 9/1. nhưng mà ấy chỉ là trận giao hữu trong chuyến tập huấn trước mùa giải mới của CLB Trung Quốc ở Doha.

cuộc chiến mang Shukhothai ở AFC Champions League bữa qua mới là trận cầu chính thức trước tiên Oscar trong màu áo mới và cũng là trận anh ra mắt CĐV nhà trên sân Thượng Hải. Hồi đầu tháng 1, cầu thủ người Brazil gia nhập Thượng Hải SIPG từ Chelsea mang giá 76 triệu đôla, hưởng lương tuần 490.000 đôla.

“Chúng tôi với thành công đúng như kỳ vọng. Điều quan trọng là đội giành quyền vào vòng đấu bảng. đương nhiên, chúng tôi có thể chơi rẻ hơn nữa, mà đây mới là trận đầu tiên ở mùa giải năm nay của đội bóng cũng như bản thân tôi”, Oscar san sẻ sau thắng lợi.

huấn luyện viên Villas-Boas thì cho rằng bàn thắng của Oscar chính là bước đột phá của cuộc chiến. "Chúng tôi tham gia mang chút bối rối, mắc phổ quát sơ sót. nhưng bàn mở tỷ số đã đưa mọi thứ rút lại đúng quỹ đạo. Hiệp hai đội bóng của tôi chơi tốt hơn hiệp một và xứng đáng giành chiến thắng", cựu huấn luyện viên Tottenham đề cập.

Tại vòng bảng, Thượng Hải SIPG sẽ đụng độ Seoul (Hàn Quốc), Urawa Red Diamonds (Nhật Bản) và Western Sydney Wanderers (Australia). Đội bóng của Trung Quốc được bình chọn cao lúc sở hữu nhiều cầu thủ tiếng tăm như Oscar, Hulk, Elkeson...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien