Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Pogba đang chứng tỏ tài năng vô giá

Paul Pogba trở lại sân Old Trafford từ Juventus hồi tháng 8/2016 với phí tổn chuyển nhượng kỷ lục 130 triệu đôla. Đây là thương vụ đến giờ vẫn gây tranh biện, nhất là khi tuyển thủ Pháp này chưa đạt được tư thế cao nhất trong màu áo “Quỷ Đỏ”.

choi xoc dia qua mang

nhưng mà Jose Mourinho mới đây một lần nữa bảo vệ quyết định mua tiền vệ 23 tuổi: “Tôi nghĩ mọi người quá khe khắt với vụ chuyển nhượng của Pogba. nhưng đó là mức giá đúng với giá trị của cậu ấy. Tôi khá kiên cố rằng vào mùa hè đến, một vài cầu thủ với chất lượng chỉ bằng nửa so với Pogba cũng sẽ được chuyển nhượng với số tiền tương tự hoặc thậm chí nhiều hơn. Tôi sẽ đợi tới thời điểm đó để đánh tháo cậu ấy khỏi sự giám sát hà khắc của mọi người”.

nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nói tiếp: "Tôi nghĩ rằng chỉ trong một vài năm đến, bạn sẽ nhận ra rằng Pogba đã được Man Utd mua về với giá rẻ. mà tôi phải thừa nhận rằng không nhiều CLB có được tầm nhìn trước về những gì có thể xảy ra trong tương lai gần".

“Cách đây ít năm, mức tổn phí 30 triệu đôla đã được coi là hiện tượng. mà bữa nay, cái giá này chỉ còn dành cho một cầu thủ dạng tiềm năng. bây giờ, nếu bạn muốn mua một cầu thủ có triển vọng tốt, một cầu thủ ấn tượng mới tầm 20 tuổi, bạn sẽ phải trả số tiền như thể cầu thủ đó đã là một cầu thủ lớn được thừa nhận một thời kì dài”, Mourinho nói thêm. “Tôi nghĩ thị trường chuyển nhượng mùa hè đến có thể chứng kiến một số bất ngờ. Có khả năng Pogba sẽ mất ngôi cầu thủ đắt giá nhất thế giới, và điều này có nhẽ sẽ tốt với cậu ấy”.

Về những gì Pogba đã diễn đạt trong màu áo Man Utd, Mourinho nhận xét: “Cậu ấy giúp đội chúng tôi có được sự thăng bằng đáng ngạc nhiên, thu hồi bóng tốt, và có khả năng triển khai tấn công từ tuyến dưới đích thực tuyệt vời. Và cậu ấy còn chứng tỏ là người có thể trực tiếp ghi các bàn thắng. Cậu ấy cần chơi tốt hơn. nhưng cậu ấy còn rất trẻ, và từng bước một cậu ấy có thể trở thành một cầu thủ tuyệt vời”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien