Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2017

Ronaldo "béo" tố chuyện xưa cùng Barca

Huyền thoại Ronaldo mới cáo buộc ban chỉ đạo Barca không giữ chữ tín trong thương thuyết, dẫn đến vụ chuyển nhượng anh tới Inter Milan năm 1997, sau chỉ một mùa giải ở sân Nou Camp.

choi xoc dia online an tien

danh thủ 40 tuổi người Brazil có mùa giải trước tiên đáng nhớ tại Barca sau khi chuyển đến từ PSV. Ronaldo hồi đó ghi 47 bàn trên mọi trường đấu ở mùa 1996-97. nhưng mà anh bất thần bị bán cho Inter sau chỉ 12 tháng chơi bóng tại xứ Catalan.

“Trải nghiệm của tôi ở Barcelona thật tuyệt hảo, nhưng mà đã không thể một lần nữa kéo dài sang mùa thứ nhì dù tôi đã định ở lại. Rời Nou Camp không phải là lỗi của tôi”, Ronaldo phát biểu trên kênh ESPN.

"Tôi và Barca đã đạt được thỏa thuận ký mới hợp đồng khoảng một tháng trước khi mùa giải chấm dứt. nhưng mà chỉ một tuần sau đó, luật sư và chủ tịch của Barca hợp nhất nói rằng đề xuất kéo dài hợp đồng hợp đồng đó vô lý. cho nên, họ tuyên bố hài lòng bán tôi cho bất cứ CLB nào chịu chi 30 triệu đôla chi phí phóng thích hợp đồng”, Ronaldo kể chi tiết hơn về vụ chuyển nhượng anh từ Barca sang Inter.

cựu cầu thủ hay nhất thế giới nói tiếp: "Tại Barca, thậm chí đến giờ, ban chỉ huy vẫn giữ nghệ thuật tối tăm trong các cuộc thương thảo hợp đồng. Họ hành động theo cách khác những gì họ nói, chả hạn như với trường hợp của Neymar. Tôi tin chúng ta đến giờ vẫn không biết được chuẩn xác những gì đã xảy ra. Có nhiều vấn đề nghiêm trọng ở Barca, và một người nào đó sẽ phải trả giá đắt do họ".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien