Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Ronaldo trải qua một đêm sinh nhật hấp dẫn cùng bạn gái trong khách sạn

ngôi sao mang áo kềnh kềnh trắng Madrid và bạn gái Georgina Rodriguez trải qua buổi tối lãng mạn, hạnh phúc trong một khách sạn sang trọng ở miền bắc Bồ Đào Nha.

choi xoc dia an tien

Cuộc so tài giữa Real Madrid và Celta Vigo cuối tuần qua bị hoãn như một món quà gửi tặng Cristiano Ronaldo nhân dịp anh bước sang tuổi 32. do không phải thi đấu, CR7 thảnh thơi đáp chuyến bay trở về Bồ Đào Nha đón sinh nhật bên mẹ, cậu con trai và những người nhà yêu trong gia đình.

cố nhiên, Ronaldo cũng không quên san sẻ niềm vui với cô bạn gái Georgina Rodriguez. Theo tờ Correio da Manha, sau khi chia tay gia đình và dưới sự hộ tống của nhì người bạn thân nhất Miguel Paixao, Ricardo Regufe, CR7 đáp chuyến bay ngược lên phía bắc Bồ Đào Nha để hẹn hò cùng tình nhân 22 tuổi.

Cả nhì chọn lọc The Yeatman, một khách sạn sang trọng bậc nhất thành thị Vila Nova de Gaia, làm nơi tận hưởng hạnh phúc bên nhau. chi phí cho một căn phòng hạng sang tại khách sạn này khoảng hơn 1.000 euro mỗi đêm.

Đắt nhưng xắt ra miếng, Ronaldo và bạn gái có thể dùng những dịch vụ sang trọng nhất như spa, bể bơi trong nhà, bồn tắm nước nóng giữa bầu trời đêm huyền ảo cùng góc nhìn rộng hướng ra dòng sông Douro dễ thương.

Hồi đầu tháng, nhân dịp sinh nhật thứ 22 của Georgina, Ronaldo cũng đã đưa cô bạn gái dễ nhìn đi sử dụng bữa tối tại một nhà hàng ở trọng tâm tỉnh thành Madrid.

Ronaldo và Georgina Rodriguez đang trải qua quãng thời kì thực thụ hạnh phúc. Trái với những người bạn gái trước đây của CR7, Georgina rất được lòng bà Dolores – mẹ Ronaldo. Không ít lần người mến mộ bắt gặp gỡ cả hai cùng vui vẻ có mặt trên khán đài Bernabeu để khích lệ người mà họ thương cảm nhất.

Giới truyền thông Bồ Đào Nha trong tuần qua cũng râm ran tiết lậu, Ronaldo và Georgina nhiều khả năng tiến hành thành thân vào năm sau. Kế hoạch trên nhận được sự ủng hộ niềm nở từ bà Dolores cũng như những người thân trong gia đình ngôi sao 32 tuổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien