Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Ronaldo từng ko được đồng ý về Juve

"Ronaldo mới18 tuổi khi tôi còn ở Juventus", cựu Giám đốc CLB thành Torino, Gianni Di Marzio nhớ lại. "Tôi đã gọi điện cho đội ngũ tuyển trạch và tâm sự với họ tôi phát hiện ra 1 thiên tài sẽ là cầu thủ số 1 toàn cầu, sau Diego Maradona".

choi xoc dia qua mang

Ronaldo thời khắc đấy là một sao trẻ mới nổi lên ở đội 1 Sporting Lisbon. Và theo Di Marzio, ông từng suýt thắng lợi trong cố gắng thương lượng đưa viên ngọc thô người nhân tình Đào Nha về Juventus.

"Năm 2002, tôi đã thương thuyết đưa Ronaldo về Juventus. nhưng lại Salas ko đồng ý chuyển sang chiều trái lại. Chỉ vì vài triệu đôla, Salas quyết ko rời Juventus, và thế là chúng tôi mất Ronaldo", tiền nhiệm chỉ đạo Juventus tiết lậu.

Như sợ mọi người không tin lời, ông Di Marzio kể rằng những gì ông từng làm cho có Ronaldo sở hữu thể được công nhận qua người đại diện của Ronaldo - Jorge Mendes, bởi vì nhà môi giới này "biết rõ câu chuyện".

Di Marzio gánh vác khâu chuyển nhượng của Juventus trong giai đoạn 2001 - 2006. Sau khi sắm hụt Ronaldo, Juventus tiếc nhìn tuấn kiệt trẻ này chuyển đến Man Utd trong hè 2003, trở thành siêu sao phong cách thế giới.

Dường như ấy, Marcelo Salas chỉ đá thêm hai mùa bóng cho Juventus và sở hữu đóng góp rất ít. tuyển thủ nổi danh người Chile chỉ ra sân 18 trận, ghi nhì bàn cho "Lão bà".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien