Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Scholes nói rằng Rooney không nên ở lại MU

"Nếu tình hình tiếp tục như thời kì qua, tôi không nhìn thấy có lý bởi vì gì để Wayne Rooney ở lại Old Trafford thêm nhì năm nữa", Paul Scholes nhận định.

choi xoc dia tren mang an tien

"Có lẽ cậu ấy sẽ xem xét lại hiệp đồng vào cuối mùa này, và cân nhắc bản lĩnh ra đi. Tôi không tin cậu ấy, với nhân cách một cầu thủ, sẽ ưng ý cảnh không được ra sân thường xuyên. Cậu ấy muốn ở một đội bóng cho cậu ấy thời cơ thi đấu đều đặn mỗi tuần".

Rooney vẫn là đội trưởng của Man Utd sau khi Mourinho tiếp quản ghế chiến lược gia hè năm ngoái. nhưng tiền đạo 31 tuổi đã mất vị trí đá chính. Anh không có tên trong đội hình lên đường ở Ngoại hạng Anh kể từ hôm 17/12/2016.

Chân sút người Anh hồi tháng trước vượt qua huyền thoại Bobby Charlton để độc chiếm kỷ lục cầu thủ ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử Man Utd. nhưng đó cũng là thời khắc liên tục xuất hiện thông tin Rooney chiếm được đề nghị chuyển nhượng từ Trung Quốc. hợp đồng ngày nay của anh còn thời hạn nhì năm.

"Không ai cảm thấy thất vọng hơn Rooney khi không được đá chính cho Man Utd. Chỉ là một cầu thủ dự bị sẽ khiến cậu ấy như bị dồn vào chân tường. Việc chỉ được đá chính ở Europa League hay Cup FA sẽ làm thịt chết sự nghiệp của cậu ấy. nhưng mà mọi thứ tùy thuộc cậu ấy sẽ cúi đầu ưng ý số mệnh, hay vẫn kiên tâm chứng tỏ còn có thể chơi bóng ở những trận chiến lớn", Scholes nói thêm.

Man Utd chỉ đứng thứ sáu Ngoại hạng Anh sau 25 vòng, nhưng mà Scholes nhận định rằng Mourinho có thể giúp CLB dứt mùa giải này trong top 4. “Man Utd lúc này đã có sự cải thiện hoành tráng so với những gì chúng ta đã thấy trong vài năm gần đây. Tôi không nghi vấn họ sẽ kết thúc mùa giải này trong top 4. Họ đang thi đấu với tư thế tốt, và chúng ta có thể mường tưởng về khả năng họ vươn lên vị trí thứ nhì hay thứ ba ở 13 vòng còn lại", tiền nhiệm danh thủ 42 tuổi nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien