Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Tevez ở TQ khởi đầu như một cơn ác hiểm mộng

Thân Hoa để thua Brisbane Road (Australia) mang tỷ số 0-2 trong trận play-off. Thay vì được chứng kiến Carlos Tevez tỏa sáng, CĐV đội bóng Trung Quốc phải xem Brandon Borrello và Tommy Oar làm bàn vào lưới đội nhà

Đây là lần đầu tiên 1 đội bóng Trung Quốc bị out ở vòng play-off Champions League châu Á trong 14 năm qua. thành tựu này có thể mang đến nỗi bế tắc lớn cho nhà cầm quân Gustavo Poyet, tiền nhiệm danh thủ của Chelsea, cũng như Tevez - cầu thủ đang nhận mức lương kỷ lục 760.000 đôla mỗi tuần.

choi xoc dia online

Tevez mới gia nhập Thân Hoa trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2017, từ Boca Juniors. Theo tin báo Trung Quốc, mức lương dành cho tiền đạo này đa dạng gần gấp đôi so có các gì mà Ronaldo đang hưởng tại kềnh kềnh trắng Madrid và Messi tại Barca.

hiệp đồng của Tevez và Thân Hoa sở hữu thời hạn nhì năm. giả dụ thực hiện hết như dự định, siêu sao người Argentina sẽ kiếm được gần 80 triệu đôla.

Thân Hoa chưa quán quân Trung Quốc lần nào suốt 22 năm qua. Trong lịch sử, đội này cũng chỉ có ba lần đăng quang quẻ vào năm 1961, 1962 và 1995.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien