Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Thân chủ cả ngợi Ibra như "Dũng sĩ thế kỷ"

Zlatan Ibrahimovic đã với 26 bàn sau 38 trận thi đấu cho Man Utd, trong ấy có 2 bàn sở hữu tính quyết định trong trận chung kết Cup Liên đoàn cuối tuần qua (thắng Southampton có tỷ số 3-2). Đây là chiến thắng hiếm sở hữu mang một cầu thủ ở tuổi 35, tại một đất nước với môi trường đá banh hà khắc như Anh.

choi xoc dia an tien

Raiola, người góp phần đưa Ibrahimovic về Man Utd hồi hè 2016, hết lời khen ngợi: "Ibrahimovic từng giành được số đông danh hiệu, nhưng Cup Liên đoàn mùa này thực sự rất đặc thù. Trước khi tới Man Utd, cậu đó đã phải đối mặt có sự hồ nghi về bản lĩnh chiến thắng tại Anh. Tôi chưa bao giờ ngờ vực cậu đấy dù chỉ một phút, nhưng mà điều này từng tồn tại sở hữu toàn bộ đứa ở cả trong và ngoài đá banh Anh. Và thực tiễn đã cho thấy điều ngược lại: cậu đấy có thể thành công ở bất cứ đâu. Ibrahimovic thậm chí là cầu thủ duy nhất có thể thắng lợi ngay cả lúc chơi trên sao Hỏa hay mặt trăng".

Ibrahimovic từng chơi cho Ajax, Juventus, Inter Milan, Barca, AC Milan và PSG. mang bất cứ đội bóng nào trong số này, siêu sao người Thụy Điển cũng giành được vị trí cao.

Raiola ngợi ca thêm: "Tôi từng đề cập Ibrahimovic là cầu thủ hay nhất toàn cầu bởi ko có cầu thủ nào chiến thắng ở đa dạng đất nước với đa dạng CLB không giống nhau như cậu ấy. Việc thi đấu thành công 10 hay 15 năm liên tục cho một CLB hoàn toàn khác với việc đến 1 nơi mới, hài lòng sự hòa nhập và lập lại thành công".

khi được hỏi về bản lĩnh Ibrahimovic kéo dài hợp đồng hợp đồng để chơi cho Man Utd thêm 1 mùa giải, Raiola chối từ xác nhận: "Tôi ko loại trừ bất kỳ điều gì. Mọi khả năng đều với thể xảy ra. Chúng ta hãy chờ xem cốt truyện chỉ cần khoảng tới".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien