Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Việc dùng cầu thủ của Wenger vấp phải chỉ trích

trả lời tờ Mirror sau trận thua Chelsea 1-3, trung vệ Laurent Koscielny nói: "Chúng tôi ưu tiên 1 số cầu thủ, thay do những người khác. Tôi nghĩ toàn đội nên chơi tập thể hơn. Chelsea đã trừng phạt chúng tôi bằng phản công".

do rộng rãi cầu thủ chạm chán chấn thương, hlv Arsene Wenger dùng 1 số cầu thủ trái địa điểm. Ông tung Alex Oxlade-Chamberlain vào đá tiền vệ trọng điểm. Theo Walcott và ngôi sao đang đánh rơi tư thế Mesut Ozil được đá chính, thay vì Danny Welbeck và Oliver Giroud.

choi xoc dia truc tuyen

Trước 1 Chelsea hừng hực khí thế và với tuyến giữa rất mạnh, Arsenal gạnh vế. "Pháo thủ" dễ dàng chịu thua ba bàn và phải chờ đến cuối trận mới có bàn danh dự.

Trận thua Chelsea khiến cơ hôi đua tranh ngôi quán quân siêu việt Anh của Arsenal đông đảo tan biến. "Pháo thủ" hiện kém ngôi đầu của Chelsea đến 12 điểm.

"Rất gian truân để Arsenal với thể vượt lên. Về lý thuyết, mọi thứ đều sở hữu thể nhưng tình thế ngày nay rất phức tạp. Chúng tôi cần lấy lại chất lượng thi đấu, khả năng chuyền bóng, di chuyển", trung vệ người Pháp nhấn mạnh.

Cuối tuần này, Arsenal sẽ đối đầu sở hữu Hull City, đội vừa giành thắng lợi bất thần 2-0 trước Liverpool và cầm hoà Man Utd ngay tại Old Trafford.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien