Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Simone tin rằng Atletico vẫn còn cơ hội

Atletico chạm mặt bất lợi to khi để thua 0-3 trước kền kền trắng ở trận bán kết lượt đi bữa qua 2/5. Họ chỉ có một cú sút trúng đích trong suốt 90 phút, và đối diện với nguy cơ bị đội bóng cùng thị thành tấn công bại lần thứ bốn liên tiếp tại Champions League.

choi xoc dia qua mang

Phải gánh nhiệm vụ ghi ba bàn ở trận lượt về nhưng Diego Simeone vẫn rất tự tín . Ông nói trên kênh truyền hình Mega sau trận đấu: "Tôi nghĩ không có gì là không thể. Chúng tôi còn trận lượt về và tôi đã nói với cầu thủ cũng như CĐV rằng Atletico hoàn toàn có thể làm được".

Nhận xét về trận đấu, hlv người Argentina cho rằng đội của ông đã tạo được thế trận thăng bằng trong hiệp một. "Chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp đầu và có tình huống Gameiro đương đầu với người gác đền Navas. Tôi thích cách cả đội chơi trong 45 phút trước tiên. mà đáng nhớ tiếc là kền kền trắng vỡ hoang khoảng trống quá tốt ở hiệp hai".

Simeone từ khước bình luận về bàn mở tỷ số của Ronaldo, khi có ý kiến cho rằng ngôi sao người Bồ Đào Nha đã rơi vào thế việt vị trước khi lập công. Ông nói: “Khi bóng đi vào cầu môn và trọng tài chỉ lên vạch giữa sân, tôi nghĩ đó là một bàn thắng”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien