Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Được dự đoán Wenger sẽ thanh tẩy toàn bộ đội hình Arsenal

Nhà cầm quân người Pháp được ví như là có hơn 154 triệu đôla ngân sách chuyển nhượng trong mùa hè này. đồng thời với việc mua ma mới, Wenger cũng cần đẩy đi những cầu thủ không còn phù hợp, dọn chỗ cho người mới.

choi xoc dia qua mang

Cái tên trước tiên là Jack Wilshere, người có tiền sử chấn thương, không thường xuyên có mặt trong đội hình của Arsenal nhị năm qua. Tiền vệ 25 tuổi chỉ còn một năm hiệp đồng và Arsenal chưa có động thái thương thuyết ký mới hiệp đồng với anh.

Theo The Times, Wilshere có thể ra đi sau một mùa được cho mượn tới Bournemouth. West ham mê là đội bóng nhiệt tình rõ ràng nhất tới tiền vệ người Anh.

Yaya Sanogo, Mathieu Debuchy và David Ospina nhiều khả năng cũng sẽ ra đi, Hình như tiền đạo Lucas Perez đã quá ngao ngán thân phận dự bị ở Emirates chỉ sau một mùa mặc áo Arsenal. Người đại diện của Perez nhiều lần phát biểu trên truyền thông chỉ trích nhà cầm quân Wenger.

Thương vụ Carl Jenskinson chuyển đến Crystal Palace đổ bể hồi tháng Một, nhưng mà nhiều bản lĩnh sẽ thành hiện thực trong mùa hè này. người gác đền Wojciech Szczesny sau một mùa mặc áo Roma theo dạng cho mượn có thể sẽ được đội bóng Italy mua đứt.

Kieran Gibbs và Francis Coquelin thường xuyên đá chính mà không phục vụ được đòi hỏi cao của Wenger. Arsenal sẵn sàng để nhị cái tên này ra đi nếu nhận lời đề nghị thích hợp.

Wenger, sau khi ký hợp đồng nhì năm ở lại Arsenal, tuyên bố CLB hướng tới chức quán quân Ngoại hạng Anh và Cup châu Âu mùa sau. huấn luyện viên 67 tuổi hứa hẹn sẽ bửa sung ngôi sao đẳng cấp, để tạo ra sự không giống nhau trong đội hình hiện tại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien